ข่าว นราธิวาส

เกาะติดสถานการณ์ การเลือกตั้ง 62 ( มีคลิป )

ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ นราธิวาส

เกาะติดสถานการณ์ การเลือกตั้ง 62

ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นราธิวาส พรรคภูมิใจไทย ลุยพื้นที่หาเสียง ชูนโยบาย ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน
ที่ตลาดถนนคนเดินตันหยงมัส ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส นายฮาเซ็ง มาหะ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 หมายเลข 7 จังหวัดนราธิวาส พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียง เข้าหาพบประชาชน ที่บริเวณตลาดถนนคนเดินตันหยงมัส และ ย่านชุมชน ร้านค้า ในเขตเทศบาลตันหยงมัส 

ในการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ได้ ทางผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 3 ได้เดินทักทายประชาชน พร้อมเดิน แจกแผ่นพับแนะนำตัวเอง และแนะนำ นโยบายหลัก พรรคภูมิใจไทย ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน โดยมีงทีมงานผู้สมัคร ส.ส. ได้ชูป้าย ของผู้ลงสมัคร ส.ส. เพื่อให้ประชาชนที่เดินในตลาดได้เห็นในระยะไกล ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชน ทั้งชาวไทยมุสลิม และไทยพุทธเป็นอย่างดี ที่ประชาชนส่งรอยยิ้มที่มอบให้ตลอดทาง ที่ผู้สมัคร ส.ส.เดินลงพื้นที่หาเสียง สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ ได้มีเสียงจากประชาชนหลายราย สะท้อนถึง นโยบายของพรรคภูมิใจไทย อาทิ บุรีรัมย์โมเดล ,แก้ไขกฎหมายประมง,พัฒนาเขตเศรษฐกิจ

 

จังหวัดชายแดนภาคใต้ ,ยกระดับ อสม.เป็นหมอประจำบ้าน, การแก้หนี้ กยศ.และการแก้ปัญหาพืชเกษตร ให้มีราคาดีเป็นต้น ประชาชนเห็นว่า 15 ปีหลัง จังหวัดชายแดนภาคใต้ เกิดเหตุความไม่สงบ สร้างผลกระทบหลายด้านในพื้นที่ ต่างกับ จ.บรีรัมย์ ที่หลัง 15 ปี พลิกจากจังหวัดยากจนระดับประเทศ พัฒนาเป็นจังหวัดที่มีเศรษฐกิจดี ในระดับแถวหน้า และประชาชนมีความสุข และจากดูนโยบายสามารถปฎิบัติได้จริง ทุกคนยากให้จังหวัดนราธิวาสมีการฟื้นตัวเหมือนกับจังหวัดบุรีรัมย์ มาช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง สร้างงาน อาชีพเสริม และประชาชนโดยรวมพอใจกับนโยบายของพรรค อย่างไรก็ตามประชาชนยังมองว่า ถ้าได้เป็นรัฐบาลขอให้ทำได้จริง อยากเห็นพรรคที่มีนโยบายชัดเจน โดยเฉพาะปัญหาการแก้ปัญหาปากท้อง ราคายางพารา ที่ตกต่ำ และอยากให้มีการประกันราคา เนื่องจากคนพื้นที่ส่วนใหญ่ ประชาชนประกอบอาชีพสวนยางพารา ประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ ต้องการความมั่นคง ความสงบ และปากท้อง จึงอยากฝากผู้สมัคร ส.ส.และพรรคภูมิใจไทยด้วย

https://youtu.be/E_TIlR3WPAU