Uncategorized ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จับยาบ้าขณะขับรถมอไชค์ทางหลวง

อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์ ข่าว
จับยาบ้าขณะขับรถมอไชค์ทางหลวง

1ธันวาคม2562 เวลา1300น
พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย ฯ ,พ.ต.ท.นันทศักดิ์ กาศเกษม รอง ผกก.สส.ฯ , สั่งการให้
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ต.สุทธินันท์ อัญญประเสริฐ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ประพันธ์ โถงาม รอง สวป.ฯ จพง.ป.ป.ส.หมายเลข 601630 ร.ต.อ.สุรศักดิ์ เทิดพงศ์ รอง สว.สส.ฯ จพง.ป.ป.ส.หมายเลข 581050, ร.ต.อ.อำไพ ทวินันท์ รองสว.สส.ฯ ผู้ต้องหา นายวีระเดช ตาแก้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 4 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จว.เชียงใหม่ ข้อหาว่า “มีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน เม็ดสีส้ม ประทับตรา WY จำนวน 183 เม็ด สีเขียว จำนวน 2 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีชมภู แบบมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุง จำนวน 1 ถุง (ยาบ้ารวม 185 เม็ด)
2.ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน เม็ดสีส้ม ประทับตรา WY จำนวน 200 เม็ด สีเขียว จำนวน 2 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน แบบมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุง จำนวน 1 ถุง (ยาบ้ารวม 202 เม็ด)
3.ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน เม็ดสีส้ม ประทับตรา WY จำนวน 190 เม็ด สีเขียว จำนวน 2 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน แบบมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุง จำนวน 1 ถุง (ยาบ้ารวม 192 เม็ด)
2.ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน เม็ดสีส้ม ประทับตรา WY จำนวน 186 เม็ด สีเขียว จำนวน 4 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน แบบมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุง จำนวน 1 ถุง (ยาบ้ารวม 190 เม็ด)
รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 669 เม็ด ตำแหน่งที่พบของกลาง ของกลางรายการที่ 1-4 มัดรวมกันด้วยกระดาษสาสีขาว 1 ห่อ เก็บซุกซ่อนไว้ในกางเกงชั้นในบริเวณหน้าท้องของนายวีระเดช ตาแก้ว สถานที่จับกุม บนถนนในหมู่บ้านหมู่ 16 ต.แม่สาว อ.แม่อาย จว.เชียงใหม่จากการที่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายวีระเดช ตาแก้ว อยู่ที่บ้านห้วยน้ำเย็น ต.ท่าตอน อ.แม่อาย ฯ จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีขาวการตรวจค้นพบของกลางยาบ้า (ตามรายการของกลางที่1-4) ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงชั้นในบริเวณหน้าท้องของนายวีระเดชฯ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้แล้วนำส่งเจ้าพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว