ข่าวประชาสัมพันธ์

โครงการแลนซีโอคริป ศรีราชา-นาพร้าว !! สุดยอดทำเลทอง ตอบสนองผู้ที่ต้องการบ้านและรองรับโครงการ EEC ที่กำลังเดินหน้า

โครงการแลนซีโอคริป ศรีราชา-นาพร้าว !!
สุดยอดทำเลทอง ตอบสนองผู้ที่ต้องการบ้านและรองรับโครงการ EEC ที่กำลังเดินหน้า

วันนี้ ( 1 พ.ย.) น.ส.ธนัชพร สมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขายในโซนภาคตะวันออก บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ได้นำ คณะสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชม โครงการแลนซีโอคริป ศรีราชา-นาพร้าว ซึ่งเป็น 1 ใน 10 โครงการที่อยู่อาศัย ในพื้นที่ภาคตะวันออก หลังพบการเติบโตด้านการตลาดและความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ ที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อมีโครงการ อีอีซี. เกิดขึ้นในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย จ.ชลบุรี ,ระยอง และ ฉะเชิงเทรา
น.ส.ธนัชพร สมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขายในโซนภาคตะวันออก บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า การเกิดขึ้นของโครงการ อีอีซี. ที่รัฐบาลได้จัดสรรเม็ดเงินลงทุนในโครงการขนาดใหญ่ อาทิ โครงการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ส่วนเชื่อมขยาย ,โครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ,การพัฒนาสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ฯลฯ มากกว่า 1.5 พันล้านบาท ไม่เพียงแต่ทำให้เกิดความคึกคักทางเศรษฐกิจและการลงทุนในพื้นที่เท่านั้น แต่ยังทำให้การพัฒนาที่ดินเพิ่มเติมในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ที่อยู่โดยรอบมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

“ และหากพูดถึงภาพรวมยอดขายในทุกโครงการเขตภาคตะวันออก ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ก็พบว่ามีการเติบโตเช่นกันโดยมียอดขายรวมเกือบ 1 พันล้านบาท และมีกลุ่มลูกค้าในทุกกลุ่มเป้า จากจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยุ่ในจุดที่มีการพัฒนาทางเศรษฐกิจในระดับประเทศ ที่สามารถตอบโจทย์การขยายตัวของกลุ่มอุตสาหกรรม และการขยายตัวของเมืองได้เป็นอย่างดี ”

ไม่เพียงเท่านั้น ราคาขายที่สามารถจับต้องได้คือ ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาทในกลุ่มทาวน์โฮมชั้นเดียว และในกลุ่มบ้านแฝด ส่วนราคาบ้านเดี่ยวชั้นเดียว , บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มีการขยับในราคาที่เหมาะสมกับดีไซน์ การออกแบบและการวางพื้นที่ใช้สอย ที่สามารถตอบสนองได้ในทุกกลุ่ม ทำให้ลูกค้าของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น จากการช่วยวางแผนทางการเงินของเจ้าหน้าที่เพื่อให้ลูกค้าได้ที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

โดยในช่วงปลายปี 2562 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปลายปีโซนตะวันออก อาทิ ผ่อนล้านละ 800 – 1,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 1 ปี , จ่ายดาวน์และทำสัญญาเพียง 0 บาท การเปิดให้ลูกค้าได้ใช้เครดิตยื่นกู้ฟรี ดาวน์ 0 บาท และ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ สามารถครอบครองบ้านพร้อมอยู่โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ
น.ส.ธนัชพร สมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขายในโซนภาคตะวันออก บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ยังเผยอีกว่า ปัจจุบันการลงทุนในโครงการต่างๆของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังมีอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะในโซนตะวันออก ที่มีมูลค่าการลงทุนตั้งแต่โครงการละ 700 ล้านบาท เรื่อยไปจนถึง 1,000 ล้านบาท ในลักษณะของการพัฒนาแบบลักษณะ สร้างไป-ขายไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค จากทีมงานวิจัยที่ได้ทำการศึกษารูปแบบความต้องการทางการตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคได้บ้านที่ตรงใจมากที่สุด โดยพื้นที่ด้านหน้าโครงการแลนด์ซีโอ ศรีราชา-นาพร้าว ยังมีแผนที่จะสร้างบ้านขนาดใหญ่ตั้งแต่ 70-100 ตรว. เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มครอบครัว พร้อมมองหาพื้นที่ใหม่สำหรับการลงทุนในบางจุดที่ได้ปิดโครงการขายไปแล้วด้วยเช่นกัน น.ส.ธนัชพร กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

# สมชาย แก้วนุ่ม ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี รายงาน