ข่าว สงขลา อุบัติเหตุ

สงขลา-สลด สาวพนักงานห้องบัตร รพ.หาดใหญ่ถูกรถยนต์กระบะพุ่งชน เสียชีวิต

สงขลา-สลด สาวพนักงานห้องบัตร รพ.หาดใหญ่ถูกรถยนต์กระบะพุ่งชน เสียชีวิต

เมื่อช่วงเย็นของ วันนี้ ที่ 3 มีนาคม 62 ร.ต.อ.รัชกฤต ภูวเดชเดชาสิน รองสารวัตร สอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุรถกระบะชนรถมอเตอร์ไซค์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณ ถนนสายสนามบินหาดใหญ่ – ลพบุรีราเมศวร์ ฝั่งมุ่งหน้าไปสนามบินหาดใหญ่ ม.3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ป้ายทะเบียน กบต- 570 สงขลา ล้มอยู่กลางถนน ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องทำการซีพีอา ในที่เกิดเหตุและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ แต่ไม่สามารถยื้ดเอาไว้ได้ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือ น.ส. พัชรกรณ์ ช่วยประคอง อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ ห้องบัตรของโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ดีแม็ก สี่ประตู สีขาว ขต-5211 สงขลา ซึ่งมีนาย นายรัญจกร สุวรรณโณ อายุ ประมาณ 53 ปี ชาวสิงหนคร และยังเป็น สท.เทศบาลสิงหนครอีกด้วย เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะขับอยู่อย่างช้าและอยู่ดีๆก็เปลียนเลนกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังและกำลังจะแซงรถกระบะหลบไม่ทันชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
ส่วนผู้เสียชีวิตจากการสอบถามญาติทราบว่าเพิ่งเลิกจากงานที่โรงพยาบาลหาดใหญ่และกำลังขับรถกลับบ้านแต่ยังไม่ถึงบ้านมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน
ส่วนนายนายรัญจกร ให้การว่าตนขับรถมาจากสิงหนครกำลังจะไปฝั่งลูกนิมิมที่วัดโคกม่วง แต่ไม่ชำนาญเส้นทางทำให้เผลอเลียวเปลี่ยนเส้นทางกระทันหันจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว
หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนและตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

https://youtu.be/FwlVJDKgDCA

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา