ข่าว นครนายก นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก หนุ่มใหญ่เข้าไปนอนในรถเพื่อนไปปลุกพบเสียชีวิต

นครนายก หนุ่มใหญ่เข้าไปนอนในรถเพื่อนไปปลุกพบเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่เป็นผู้จัดการร้านขุนพลออโต้แม็กซ์เข้าไปนอนพักผ่อนในรถยนต์โดยติดเครื่องรถไว้ตั้งแต่เช้าเพื่อนมาปลุกช่วงบ่ายพบนอนเสียชีวิตในรถยนต์
ร.ต.อ.กิ่งมณี จอมวิเชียร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุจากนายอนุศาสน์ ทรงเยาว์ศรี อายุ 37 ปี เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต อยู่ในรถยนต์ ด้านข้างร้านขุนพลออโต้แม็กซ์ หมู่ที่ 8 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใกล้ศูนย์รถยนต์ซูซูกิ จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีดำทะเบียน กท 3751เพชรบุรี จอดรถอยู่ด้านข้างร้านขุนพลออโต้แม็กซ์ ภายในรถยนต์พบศพนายพูลพงศ์ เชิงไกรยัง อายุ 49 ปีหรือไก่ อยู่บ้านเลขที่ 158หมู่ที่ 4 ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร เป็นผู้จัดการร้านขุนพลออโต้แม็กซ์ สภาพศพนอนเอนตัวใม่สวมเสื้อสวมกางเกงขายาวสีกากีนอนเสียชีวิตทางด้านฝั่งคนขับ จึงให้กู้ภัยสว่างอริยะนำศพมาให้แพทย์เวรชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นและจะได้ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว. องครักษ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
จากการบอกเล่าของนายอนุศาสน์ ทรงเยาว์ศรี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่าปกตินายพูลพงศ์หรือไก่ จะมาเปิดร้านในช่วงเช้าก็จะดูแลลูกน้องเรียบร้อยแล้วก็จะเข้าไปนอนหลับอยู่ในรถยนต์เปิดแอร์นอนแบบนี้เป็นประจำและในช่วงสายของวันที่เกิดเหตุลูกน้องก็มาเคาะกระจกเรียกแต่ไม่ตื่นลูกน้องในร้านจึงได้โทรศัพย์ไปตามตนมาดูเมื่อเปิดประตูดูพบว่านายพูลพงศ์ หรือไก่ นอนเสียชีวิตแล้ว คาดว่าคงมานอนและสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์นอนในรถยนต์และช่วงที่ไปพบศพรถยนต์ได้เครื่องดับ ไม่ทราบว่าแบตเตอร์รี่หมดหรือน้ำมันหมดจึงทำให้เครื่องยนต์ดับลง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก