ข่าว เชียงราย

พ่อเมืองเชียงราย กวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง (ชมคลิป)

พ่อเมืองเชียงราย กวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง (ชมคลิป)//////////////////////////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 62 เวลา 12.50 น. โดยการอำนวยการของ นายประจญ ปรัชญาสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้สั่งการให้ นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย ให้ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองจังหวัดเชียงราย ชุดฉก.นรสิงห์ โดยการนำของ นาย รุ่งโรจน์ ตันวุฒิ ป้องกันจังหวัดเชียงราย ร่วมกับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองที่ 3 นาย ธีรัตน์ อิทธิพลาลักษณ์ ปลัดอำเภอ เมืองเชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ยาว ได้ร่วมจับกุม 1.นายชัยณรงค์ มนนามอญ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 ม.8 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย 2.นางสาว นาอื่อ ลาหู่นะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91/ข ม.3 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย

 

ในข้อหากระทำความผิดตาม คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ห้ามมิให้มีการเล่นการพนันที่ผิดกฎหมาย มาตรา 4,มาตรา4 ทวิ,มาตรา32 พร้อมด้วยของกลาง 1.ตู้สล๊อทแมชีน พร้อมแผงวงจร 2 ตู้ 2.เหรียญรูปม้าและรูปรถสำหรับแลกเงิน 3.ธนบัตร ฉบับ 100 1ฉบับ จับกุมบริเวณพบบริเวณภายในร้านขายของชำ
บ้านเลขที่ 91/ข ม.3 ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย โดยเจ้าหน้าที่ชุดฉก.นรสิงห์ ได้รับการร้องเรียนจากราษฎรในพื้นที่ตำบลแม่ยาวว่ามีการลักรอบเล่นการพนันตู้สล็อตแมชีน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ยาว ดำเนินคดีต่อไป

https://youtu.be/rnT8n6e5gYo

/////////////////////////
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ ///////// รายงาน ////////////