ข่าว สงขลา

สงขลา/สะเดา หนุ่มใหญ่ช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้า เครียดเมียหนีออกจากบ้านนานนับเดือน ตามหาไม่พบตัดสินใจ ล็อคประตูหน้าหลังใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิต

สงขลา/สะเดา หนุ่มใหญ่ช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้า เครียดเมียหนีออกจากบ้านนานนับเดือน ตามหาไม่พบตัดสินใจ ล็อคประตูหน้าหลังใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 3 ก.ค.62 ร.ต.อ.ดำรงเกียรติ แก้วขาว พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่ ร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เลขที่ 1 ถ.ลูกเสือ เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา พบศพ นาย คณิต ขุนศรีรักษา อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตที่พื้นห้อง ข้างเตียงนอน มีเลือดไหลนองเต็มพื้น แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงได้ประสาน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 9 สงขลา เข้าทำการตรวจพิสูจน์ในที่เกิดเหตุ จึงได้กันพื้นที่ไว้ไม่อนุญาตให้คนนอกเข้าไป หลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเดินทางไปถึง ได้ทำการพลิกศพผู้เสียชีวิต พบอาวุธปืนสั้นขนาด .38 ถูกศพนอนทับอยู่จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ก่อนเกิดเหตุเมื่อ 1 เดือนผ่านมาผู้เสียชีวิตเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ถึงขั้นใช้กำลังและใช้อาวุธมีดฟันภรรยาได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นภรรยาได้หลบหนีออกจากบ้านไม่กลับไปอีกเลย นาย คณิตฯ ได้ออกเที่ยวตามหาตามบ้านญาติในตัวเมืองสะเดา และบ้านพ่อแม่ภรรยา ที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ก็ไม่พบภรรยา ทำให้เกิดความเครียดที่ต้องอยู่กับลูกสาว อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสะเดา ตามลำพัง
ในวันนี้ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ไปส่งลูกสาวไปโรงเรียน แต่ไม่ได้ไปรับลูกสาวกลับบ้าน เมื่อลูกสาวกลับจากโรงเรียนไม่สามารถเข้าบ้านได้ เนื่องจากประตูบ้านหน้าและหลังถูกล็อคประตู จึงได้ไปสอบถามคนข้างบ้านว่าพ่อไปไหน เพื่อนบ้านจึงได้ช่วยกันไปดูที่บ้านแต่ไม่สามารถเข้าบ้านได้ จึงได้เรียกหน่วยกู้ภัยเทศบาลเมืองสะเดา ช่วยเปิดประตูให้ ภายในพบศพ นาย คณิตฯ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นาย คณิตฯ น่าจะเกิดความเครียดที่ภรรยาหนีไป จึงใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 9 สงขลา จะส่งศพไปทำการตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.สะเดา เนื่องจากญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

พิภพ ประดิษฐ์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลา รายงาน