Uncategorized ข่าว พะเยา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พะเยา จับหนุ่มจุนเสพและค้ายาบ้า -ไอซ์

พะเยา จับหนุ่มจุนเสพและค้ายาบ้า -ไอซ์

วันที่ 4 ต.ค. 62 เวลา18.00 น.พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา สืบทราบว่าในเขตพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจึงมอบหมายให้ ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส.,พร้อมชุดสืบสวนทำการติดตาม จับกุมพบนายภัทรกร อูปแปง อายุ 42 ปี เลขที่ 147/2 บ้านสันป่าก้าว หมู่ที่ 3 ต.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จว.พะเยา มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และได้ทำการหลบหนีซ่อนตัว ในโรงรถ จึงทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 162 เม็ดและพบไอซ์ น้ำหนักประมาณ 0.53 กรัม วางบนพื้นใกล้ตัว จึงทำการจับกุมพร้อมของกลางไว้พร้อมแจ้งข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและไอซ์ (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”

ขณะเดียวกัน ทำการจับกุมนายเสวก พระบาลี อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 170/1 หมู่ที่ 7 ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จว.พะเยา ที่ฉีดยาเสพติดแล้วทำการข่มขู่ ทำร้าย มารดา เป็นประจำ จึงทำการจับกุมตรวจสารเสพติดพบฉี่สีม่วง ยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง แจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”

หลังจาก ทำการจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่ง ร.ต.อ.ปารินทร์ อยู่เย็น รอง .สว.(สอบสวน) แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป