Uncategorized

ผอ.โรงเรียนเมืองนครราชสีมา นำคณะครูและนักเรียนเข้ากราบขอพรพ่อเมืองโคราช ก่อนไปชิงแชมป์วงโยธวาทิตโลก

ผอ.โรงเรียนเมืองนครราชสีมา นำคณะครูและนักเรียนเข้ากราบขอพรพ่อเมืองโคราช ก่อนไปชิงแชมป์วงโยธวาทิตโลก

 

ที่ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2562 นายมานะ ครุธาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองนครราชสีมา นำคณะครูและนักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนเมืองนครราชสีมา เครือข่ายผู้ปกครองห้องเรียนพิเศษอังกฤษเข้ม(iep) พร้อมด้วย คณะครูและ คณะกรรมการสถานศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลมณีราษฎร์คณาลัย อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา เข้าพบนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อรายงานตัวเนื่องจากรับตำแหน่งใหม่ที่โรงเรียนเมืองนครราชสีมา และนำนักเรียนวงโยธวาทิตโรงเรียนเมืองนครราชสีมา กราบขอพรเนื่องจากได้เป็นตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมแข่งขันวงโยธวาทิตโลก ในวันพฤหัสบดีที่19 ธันวาคม 2562 ที่จังหวัดศรีษะเกษ 

นายมานะ ครุธาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองนครราชสีมา อดีตเคยดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลมณีราษฎร์คณาลัย อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ได้นำคณะครูและ คณะกรรมการสถานศึกษา รายงานผลงานของโรงเรียนอนุบาลมณีราษฎร์คณาลัย ที่ได้รับรางวัลโรงเรียนพระราชทาน ระดับก่อนประถมศึกษาขนาดกลาง -ระดับประถมศึกษาขนาดใหญ่ ประจำปีการศึกษา 2553 ,2557 ,2561 ถือเป็น 1 ใน 11 สถานศึกษาทั่วประเทศ ที่ได้รับรางวัลพระราชทาน 3 ครั้ง ภายใน 10 ปี และถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการศึกษาจังหวัดนครราชสีมา ที่ได้รับรางวัลโรงเรียนพระราชทาน แบบยั่งยืน

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้รับรายงานพร้อมทั้งกล่าวคำชื่นชม พร้อมทั้งได้เยี่ยมชม การแสดงของวงโยธวาทิตโรงเรียนเมืองนครราชสีมา กล่าวคำอวยพร ขอให้ประสบความสําเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ นำความยินดีและภาคภูมิใจมาสู่ชาวจังหวัดนครราชสีมา และคนไทยทั้งประเทศ พร้อมทั้งยังมอบทุนในการแข่งขันครั้งนี้จำนวน 10000 บาท

https://youtu.be/GQ4Hc7nYByM

 

อำนาจ อภัยภักดี ข่าวภาพนครราชสีมา