Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด…ประชุมสรุปการจัดกิจกรรม วิ่งการกุศล ชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่เข้าชมรมฯ ฟรี

ร้อยเอ็ด…ประชุมสรุปการจัดกิจกรรม วิ่งการกุศล ชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่เข้าชมรมฯ ฟรี

12.00น. วันนี้(3ธันวาคม2562) นายเทิด ธนา ชมสา ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 เรียกกรรมการบริหารชมรมฯประชุมสัญจร เพื่อสรุปผลการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล วิ่งเพื่อน้อง2019 ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์1ธันวาคม2562 ที่ผ่านมา ณ วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

ประธานชมรมฯเริ่มเปิดประเด็นเรื่องจุดบกพร่องในการจัดกิจกรรม และขออนุมัติเงินจำนวน10,000 บาท มอบให้เป็นค่าสถานที่จัดกิจกรรม/ค่าน้ำ/ค่าไฟ ที่ประชมมีมติอนุมัติเงินจำนวนดังกล่าว

นายปรีชา พันธุ์พินิจ รองประธานฯพูดถึงเรื่อง การเร่งทำบัญชีสรุปรายรับรายจ่ายในการจัดงานเพื่อรายงานให้ท่านที่ปรึกษาชารมฯกรรมการบริหารชมรมฯสมาชิกชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 และประชาชนได้รับทราบโดยเร่งด่วน

โดยประธานชมรมฯมอบหมายให้ผู้ช่วยเหรัญญิกคนใหม่ ดำเนินการในการทำบัญชีฯรายงาน

ด้านเลขานุการชมรมฯพูดถึง การรับสมัครสมาชิกชมรมเพื่อเข้ามาร่วมขับเคลื่อนองค์กร โดยจะมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชมรมชุดใหม่ในเร็วๆนี้ โดยเน้น คนที่มีความเสียสละ มีวินัย รับผิดชอบ และมีเวลาร่วมกิจกรรมเป็นสำคัญ

สุดท้ายประธานชมรมฯได้มอบหมายให้เลขานุการชมรมฯพิจารณารายชื่อนักฟุตบอลทีมชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 -สื่อมวลชนร้อยเอ็ด ว่ามีท่านใดจะร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลประเพณีระหว่างทีมชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 -สื่อร้อยเอ็ด พบกับทีมสื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม ในวันที่10 ธันวาคม 2562 นี้ เวลา16.00 น.ที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม

โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคามจะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด และร่วมชมกิจกรรมในครั้งนี้

ถ้านักเตะไม่ครบจะพิจารณาสมาชิกใหม่ของชมรมฯ และยังมอบหมายให้เลขาฯดำเนินการตั้งกลุ่มไลน์กลุ่มใหม่เพื่อรองรับคณะกรรมการบริหารชมรมชุดใหม่ที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆนี้อีกด้วย

ก่อนที่จะรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน และเลิกประชุมในเวลา13.00 น.

(((((((((((((on))))))))))))))

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห))(ศ))ศรีไพร/ร้อยเอ็ด
087-864-4400/// รายงาน