Uncategorized ข่าว เชียงราย

จังหวัดเชียงรายนำคณะส่วนล่วงหน้าของสำนักพระราชวังลงตรวจพื้นที่เตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในโครงการ To Be Number One ที่โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จังหวัดเชียงราย

จังหวัดเชียงรายนำคณะส่วนล่วงหน้าของสำนักพระราชวังลงตรวจพื้นที่เตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในโครงการ To Be Number One ที่โรงเรียนแม่จันวิทยาคม จังหวัดเชียงราย

ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ให้การต้อนรับคณะส่วนล่วงหน้าจากสำนักพระราชวัง นำโดย นายสุนิติ พรายศรี นักจัดการในพระองค์ สำนักพระราชวัง พร้อมกับนายสิปปกร วงศ์สมาน ผู้แทนบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) นายจิระเดช ธัชทองตระการ ผู้แทนบริษัท เซซูแป เอเจนซี่ จำกัด และนายกิตติคุณ สุ่มมาตย์ ผู้แทนสำนักงานโครงการ To Be Number One ในฐานะผู้ประสานงาน ในโอกาสเดินทางตรวจพิจารณาจัดสถานที่และประชุมปรึกษาหารือครั้งที่ 1 เพื่อประสานเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวโรกาสเสด็จเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการ To Be Number One เมื่อเช้าวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่โรงเรียนแม่จันวิทยาคม เลขที่ 65 ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 3 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โดยมี พันเอก กิตติพล ไพรหิรัญ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พันตำรวจเอก ภูมิปัญญา นวตระกูลพิสุทธิ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย นายแพทย์ ทศเทพ บุญทอง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย นางวันดี ราชชมภู นายอำเภอแม่จัน นายจรัล แก้วเป็ง ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่จันวิทยาคม พันตำรวจเอก พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่จัน ตลอดทั้ง คณะกรรมการชมรม To Be Number One จังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารสถานศึกษา เจ้าหน้าที่ ภาคเอกชน ตลอดทั้งผู้เกี่ยวข้องร่วมนำชมสถานที่ต่าง ๆ ภายในบริเวณโรงเรียนแม่จันวิทยาคม และปรึกษาหารือด้วยความพร้อมเพรียง

โดยการปรึกษาหารือและตรวจพื้นที่ในครั้งนี้ ด้วยสำนักพระราชวังได้แจ้งหมายเสด็จของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราขกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พระราชทานในวโรกาสทรงเสด็จเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินโครงการ To Be Number One และเปิดชมรมและศูนย์เพื่อนใจ To Be Number One และทรงเป็นองค์ประธานในการแสดงคอนเสิร์ต To Be Number One ณ โรงเรียนแม่จันวิทยาคม อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ในวันพุธที่ 15 มกราคม 2562 เวลา 20.00 น.

โดยภายหลังการตรวจพื้นที่ ภายในบริเวณโดยรอบโรงเรียนแม่จันวิทยาคมโดยละเอียดแล้ว คณะส่วนล่วงหน้าได้มาจัดการประชุมหารือมอบหมายภารกิจในการเตรียมการรับเสด็จ ด้วยการแนะนำผู้มาเข้าประชุม รายละเอียดรูปแบบการจัดกิจกรรม ร่างกำหนดการเสด็จ การเตรียมความพร้อมในการเตรียมการรับเสด็จและความพร้อมในการถวายความปลอดภัย การจัดเตรียมความพร้อมด้านพิธีการและการจัดกิจกรรม การเตรียมการรับเสด็จในพื้นที่ และการเตรียมความพร้อมของสถานที่ ภายหลังได้หารือและมอบหมายภารกิจเป็นที่รับทราบและเข้าใจแล้ว จึงมีนัดหมายประชุมหารือติดตามงานในครั้งที่ 2 ในวันพุธที่ 8 มกราคม 2563 ที่จะถึงนี้ต่อไป อนึ่ง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงรายได้รับมอบหมายให้จัดช่างภาพบันทึกภาพประจำ 3 จุด คือ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย จุดรับ-ส่งเสด็จ และอาคารหอประชุมโรงเรียนแม่จันวิทยาคม

??????????????⛽??
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
04/12/62