Uncategorized ข่าว สตูล

โอโห้ร้องเพลงโครตเพราะ !!!! เด็กสตูลโชว์เพลงสากล ฮี่โร่ สะกดคนฟังอย่างตะลึง

(ข่าวสีสัน ) เอนก ขันทสิกรรม ข่าว//สตูล

โอโห้ร้องเพลงโครตเพราะ !!!!
เด็กสตูลโชว์เพลงสากล ฮี่โร่ สะกดคนฟังอย่างตะลึง

…………………………………………………………………………………………

วันที่ 5 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ใต้อาคารโรงเรียนบ้านคลองขุด อำเภอเมือง จังหวัดสตูล น้องอุ๊บอิบ หรือ เด็กหญิงบุญญฉัตร บุญรัตน์ อายุ 11 ปีนักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลละงู กำลังโชว์ร้องเพลง ฮี่โร่ เป็นเพลงสากล ที่มีความหมายเกี่ยวกับแรงบัลดาลใจ ให้กำลังใจ ร้องเพลงให้คณะกรรมการตัดสินการประกวดร้องเพลงภายในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนครั้งที่ 69 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา

โดยน้องโชว์ลุกคอร้องเพลงสากล เพลงภาษาอังกฤษชัดคำดี แถมร้องเพลงอย่างไพเราะพร้อมลีลาท่าทางการร้อง สร้างมนต์สะกดแก่ผู้ฟังอย่างมาก โดยผู้ฟังและผู้เข้าแข่งขันรุ่นเดียวกันต้องตะลึงด้วยเสียงใสไพเราะการเปล่งเสียงภาษาที่ชัดเจน

น้องอุ๊บอิบ หรือ เด็กหญิงบุญญฉัตร บุญรัตน์ อายุ 11 ปี ชั้น ป.5 นักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลละงู กล่าวว่า ตนเองเป็นคนชอบร้องเพลง แนวลูกทุ่งเป็นอย่างมาก และก็ชอบร้องเพลงแนวสากลอีกด้วยที่เลือกเพลง ฮี่โร่คือต้องการร้องเพลงให้กำลังใจทุกคน และตนเองกับการสู้ชีวิตในทุกวัน

ด้านนายอับดลมานัฟ ปีไสย อายุ 33 ปี ครูสอนดนตรีโรงเรียนอนุบาลละงู กล่าวว่า น้องเด็กหญิงบุญญฉัตร บุญรัตน์ อายุ 11 ปีนักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลละงู มีพรสรรค์ด้านร้องเพลงลูกทุ่งและเพลง
สากล ก่อนหน้าไปร้องเพลงในรายการทางทีวีบ่อยครั้ง

และวันนี้มาร้องเพลงประกวดในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนครั้งที่ 69 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
มีประกวดร้องเพลงนี้มีการแข่งขันในระดับประถมจนถึงมัธยมศึกษา ส่วนน้องน้องอุ๊บอิบ หรือ เด็กหญิงบุญญฉัตร บุญรัตน์ อายุ 11 ปีนักเรียนจากโรงเรียนอนุบาลละงู แข่งขันในระดับประถมมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 15 คน รวมทั้งการร้องเพลงสากลเป็นหนึ่งวิชาดนตรี และภาษาอังกฤษที่ทำให้น้องๆทุกคนพูดอ่านเขียนภาษาอังกฤษได้คล่อง

………………………………………………………………………………………..