Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมซักซ้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องต่อการเข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมาธิการการแก้ไขปัญหาความยากจนและลดความเหลื่อมล้ำ วุฒิสภา

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมซักซ้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องต่อการเข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมาธิการการแก้ไขปัญหาความยากจนและลดความเหลื่อมล้ำ วุฒิสภา ณ ห้องรับรองบ่อพันขัน ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

วันนี้ (5 ธันวาคม 2562) เวลา 11.00 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมซักซ้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องต่อการเข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมาธิการการแก้ไขปัญหาความยากจนและลดความเหลื่อมล้ำ วุฒิสภา ณ ห้องรับรองบ่อพันขัน ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีนายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นายชำนาญ ชื่นตา ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด นายสนอง ดลประสิทธิ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่เข้าร่วม

ที่ประชุมได้รับทราบและร่วมเตรียมข้อมูลการนำเสนอกรณีคณะกรรมาธิการการแก้ปัญหาความยากจน และลดความเหลื่อมล้ำ วุฒิสภา ได้มีการพิจารณาศึกษาประเด็นปัญหาภาวะน้ำแล้งในลุ่มน้ำที่อยู่ในแต่ละจังหวัด และมาตรการแก้ไขปัญหา รวมทั้งแนวทางการใช้งบประมาณที่ได้รับการจัดสรรสำหรับการแก้ปัญหาในการบริหารจัดการน้ำ ซึ่งปัญหาภาวะน้ำแล้งที่อยู่ในแต่ละจังหวัด ส่งผลกระทบต่อประชาชนและสังคมโดยรวม ดังนั้น การกำหนดมาตรการแก้ไขปัญหา รวมทั้งแนวทางการใช้จ่ายงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรในการแก้ปัญหาภาวะน้ำแล้งเป็นเรื่องเร่งด่วนและมีความสำคัญที่ควรรับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วนสมบูรณ์ และรอบด้าน.

(((((((on))))))))))news
ศรีไพร ทูลธรรม จิตอาสาจังหวัดร้อยเอ็ดรายงาน