ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวบันเทิงและกีฬา

โตโยต้าร้อยเอ็ด จับมือสโมสรเอซีมิลาน และสมาคมกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ดจัดกิจกรรม AC Milan The Future Star Clinic ฟุตบอล 2019 โดยทีมงานผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลเยาวชนยู 15 จากสโมสรเอซีมิลาน

โตโยต้าร้อยเอ็ด จับมือสโมสรเอซีมิลาน และสมาคมกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ดจัดกิจกรรม AC Milan The Future Star Clinic ฟุตบอล 2019 โดยทีมงานผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลเยาวชนยู 15 จากสโมสรเอซีมิลาน /สมนึก-บพิตร/Tigernews.TV/NB๑๐๑TVnews/รายงาน/0817082129–
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นะ บริษัทโตโยต้าร้อยเอ็ด จำกัด นายมังกร ยนต์ตระกูล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน เปิดงาน โตโยต้าจับมือสโมสรเอซีมิลานและสมาคมกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ดจัดกิจกรรม AC Milan The Future starring ฟุตบอล 2019 โดยการดำเนินงานของ คุณรัชรินทร์ ไวนิยมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโตโยต้าร้อยเอ็ด ผู้จำหน่ายโตโยต้าจำกัด และคณะ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดร้อยเอ็ด
คุณรัชรินทร์ ไวนิยมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโตโยต้าร้อยเอ็ด ผู้จำหน่ายโตโยต้าจำกัดกล่าวว่า.-สำหรับกิจกรรม AC Milan The Future Star Clinic ฟุตบอล 2019 ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมในโครงการ The Future International Football Friendship Tournament Camp 2018 ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทการบินไทยจำกัดมหาชน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย AC Milan Academy กลุ่มทีมงานโค้ชอาสาสมัคร Social Mix Football Group Sydney และ บริษัทไดมอนด์อินเตอร์เนชั่นแนลฟิวเจอร์ อินสไปเรชั่นจำกัด เพื่อส่งเสริมพัฒนาของนักฟุตบอลเยาวชนจังหวัดร้อยเอ็ด และมีประสบการณ์ในการแข่งขัน กับนักฟุตบอลต่างชาติการเรียนรู้ทักษะและคณะผู้ฝึกสอนชาวต่างชาติ 

เป็นการมอบทักษะความรู้และสบการณ์ด้านกีฬาฟุตบอล โดยเราได้เปิดโอกาสให้เยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ ในเขตจังหวัดร้อยเอ็ด จำนวนกว่า 200 คนได้ลงทะเบียน เข้าร่วมการฝึกทักษะฟุตบอลในครั้งนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากสมาคมกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ดและสโมสรเอซีมิลาน ที่ได้ส่งทีมโค้ชผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฟุตบอลประจำทวีปเอเชียคือ มร.อังเดร อิคาร์ดี้ ที่มาถ่ายทอดทักษะพื้นฐานด้านกีฬาฟุตบอล และฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธี มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเหล่าน้องๆเยาวชนจังหวัดร้อยเอ็ด และที่สำคัญ การจัดงานได้รับ ตอบรับที่ดีและมีบริษัทห้างร้านเอกชนในจังหวัดร้อยเอ็ด ให้การส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี อาทิบริษัทซีเคฟู้ดส์จำกัด เดอะพิซซ่าคอมปะนี ร้านคาร์เนโอะคาร์แคร์ ห้างทองเยาวราช และโกมุแฟมิลี่ โดยมีการฝึกระหว่างวันที่ 1 ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2562 .

นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรม นำทีมงานผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลเยาวชนยู 15 จากสโมสรเอซีมิลานไปเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดร้อยเอ็ด เช่นบึงพลาญชัย ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง วัดบูรพาภิราม วัดเจดีย์มหาชัยมงคล เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดร้อยเอ็ดอีกด้วย
นอกจากนี้แล้วยังเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย 8-13 ปีจากโรงเรียนทั่วจังหวัดร้อยเอ็ดและในพื้นที่ ได้เรียนรู้ทักษะด้านฟุตบอลกับโค้ชผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ดีกรีอดีตดาวดังสโมสรฟุตบอลเอซีมิลานประเทศอิตาลี ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฟุตบอลประจำทวีปAsia คือมร.อังเดร อิคาร์ดี้ พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลเยาวชนยู 15 จากสโมสรเอซีมิลาน ประเทศอิตาลี ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมโตโยต้า indoor Soccer และสนามกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 1 ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 อีกด้วย

—///—สมนึก บุญศรี-บพิตร จำปา/Tigernews.TV/NB๑๐๑TVnews/0817082129–