ข่าวสงขลา

สงขลา ถาวร เสนเนียม ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงวันแรก ได้รับการต้อนรับอย่างดี

สงขลา ถาวร เสนเนียม ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงวันแรก ได้รับการต้อนรับอย่างดี

นายถาวร เสนเนียม ผู้สมัคร สส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ดีเดย์ลงพื้นที่หาเสียงเป็นวันแรกไม่ประมาทเนื่องจากครั้งนี้หนักมีผู้สมัครหลายพรรคและหัวคะแนนใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์หลายคนไปสมัครสส.พรรคอื่นด้วย รวมทั้งดราม่าเปลี่ยนตัวสส.ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งเขต 1 และเขต3 ที่ทำให้ประชาชนสับสน
บรรยากาศผู้สมัครสส.จากพรรคการเมืองต่างๆในจ.สงขลา เร่งจัดทัพลงพื้นที่หาเสียงกันคึกคัก โดยเฉพาะจากพรรคประชาธิปัตย์แม้จะครองพื้นที่ทั้ง8เขตของจ.สงขลามาตลอด แต่ก็ไม่ประมาท 

โดยเฉพาะ ถาวร เสนเนียมผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต6 ของจ.สงขลา และเป็นอดีตสส.6 สมัยรวมถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเริ่มลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองคลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา เป็นวันแรกและออกเดินหาเสียงต่อเนื่องทุกวันจนถึงวันเลือกตั้ง
เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งนี้ต้องหาเสียงหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะมีการลงสมัครเลือกตั้งการหลายพรรคและบรรดาหัวคะแนนใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง8 เขตเลือกตั้งหลายคนก็ไปลงสมัครในสังกัดพรรคการเองอื่น ทำให้ต้องหาเสียงหนักขึ้น 

ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้สมัครที่ทำให้ประชาชนสับสน ทั้งเขต1 ที่ถอดนายเจือ ราชสีห์ อดีตสส.เก่าออกและเปลี่ยนเป็น นายสรรเพชร บุญญามณี ลูกชายของนายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์และนายกอบจ.สงขลา เสียบแทน
และดราม่าล่าสุดที่เปลี่ยนตัวผู้สมัครสส.เขต3 ถึง3 คน จากนายวิรัตน์ กัลป์ยาศิริ อดีตสส. มาเป็นนายไพร พัฒโน และเปลี่ยนจาก นายไพร มาเป็น พล.ต.อ.สาคร ทองมุณี แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนให้ นายวิรัตน์ ลงสมัครเหมือนเดิม ทำให้ประชาชนสับสน

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/O9BfGBBcDoA