ข่าว สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุระทึกขวัญ หลังเพลิงไหม้อู่ซ่อมรถในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์

ไฟโหมกระหน่ำ ไม่เหลืออะไรเลย
สระแก้ว – เกิดเหตุระทึกขวัญ หลังเพลิงไหม้อู่ซ่อมรถในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ไฟโหมลุกไหม้บ้านข้างเคียงหวีดร้องลั่นระงม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณอู่ช่างอิม ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุสว่างสระแก้ว จุดอำเภอเขาฉกรรจ์ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เส้นทางไปพื้นที่ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้ประสานทางรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ รถนำของ อบต.เขาฉกรรจ์ ,อบต.พระเพลิง ,อบต.หนองหว้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์เพื่อเข้าอำนวยจราจรขณะเกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุไฟได้โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระแก้ว ที่เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่บริเวณจุดเกิดเหตุและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งต่อสายและฉีดน้ำดับเพลิงอย่างเร่งรีบ ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนของเจ้าของบ้านในบริเวณใกล้เคียงซึ่งกลัวว่าไฟจะลุกไหม้ลามไปยังบริเวณบ้านของตนเอง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สาเหตุเบื้องต้น คาดว่า หลังมีเสียงดังจากชั้นบนของอู่ซ่อมรถดังกล่าว ได้มีประกายเปลวไฟจากสายไฟลุกไหม้ขึ้น ซึ่งคนในอู่ได้นำถังเคมีดับเพลิงมาทำการดับไฟ แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้และไฟได้ไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วดังภาพที่ปรากฏจากคลิปของเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางมาถึงและต่อสายท่อน้ำเสร็จสิ้นได้ฉีดน้ำเข้าดับเพลิงตลอดเวลาและสามารถควบคุมเพลิงให้สงบได้ประมาณ 30 นาที ส่วนรายละเอียดความเสียหายอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบละเอียดอีกครั้ง.

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว