Uncategorized ข่าว สงขลา

สงขลา/สะเดา สลด!ตายายขับรถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของ ถูกรถบรรทุกพ่วงทับร่างเสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บ1 ส่วนส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงได้ขับรถหลบหนี

สงขลา/สะเดา สลด!ตายายขับรถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของ ถูกรถบรรทุกพ่วงทับร่างเสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บ1 ส่วนส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงได้ขับรถหลบหนี

เมื่อเวลา21.30น. 5 ก.ย.62 ร.ต.อ.ดำรงเกียรติ แก้วขาว รอง สว.สอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้บาดเจ็บ1รายและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ1ราย จึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกรุปปี้ไอ สีขาวแดง เลขทะเบียน 1กข 5740 สงขลา จอดอยู่ริมถนนบริเวณหน้าเซเว่นเคพีเค ด่านนอก ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศชาย1คน ทราบชื่อ นาย ณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณรัตน์ อายุ61ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณเทาขวาและเท้าซ้าย ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางบีบี ชื่อเล่น อายุ 51 ปี ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ กะโหลกศรีษะ ข้างซ้ายมีแผลฉีกขาด มีเลือดออกทางปากและจมูก ร่างกายโดนรถบรรทุกพ่วงทับจนหัก จากการสอบถาม นาย ณรงค์ฤทธิ์ เล่าว่า ตนองและภรรยากลับจากตัวเมืองด่านนอก เพื่อที่จะกลับไปบ้าน และในขณะที่ขับรถจักรยานยนต์อยู่นั้น ตนเองก็ขับขี่มาปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุกพ่วงขับเบียดมาทำให้รถตนเองเสียหลักล้มลง ทำให้ภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายมาถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบซ้ำ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในจังหวะที่รถบรรทุกพ่วงได้เบียดกับรถจักรยานยนต์ของนาย ณรงค์ฤทธิ์ รถบรรทุกพ่วงก็ไม่ได้จอดดูแต่อย่างใด และ ได้ขับหลบหนีไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ไล่กล้องและหาเบาะแส รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว เพื่อให้คนขับรถบรรทุกพ่วงมารับทราบข้อกล่าวหา และ จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าวมณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา