นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กวาดล้างทั่วเมือง !! แก๊งแว้นซิ่ง หลังกำลังรวมตัวกันที่ปั๊มน้ำ ก่อนออกซิ่งยามดึก

กวาดล้างทั่วเมือง !! แก๊งแว้นซิ่ง หลังกำลังรวมตัวกันที่ปั๊มน้ำ ก่อนออกซิ่งยามดึก

ชุดปราบปรามพิเศษ และสายตรวจ จยย. ออกกวาดล้างจับกุมแก๊งเด็กแว้นซิ่ง ยามวิกาล ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา จากที่ผ่านมาได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านและประชาชน ในเขตพื้นที่ สภ.หนองขาม มีแก๊งเด็กแว้น รถซิ่ง ก่อความเดือดร้อนรำคราญ เสียงท่อดัง รบกวนชาวบ้านอยู่เนื่องๆ และก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนถนนหลวงหบายต่อหลายครั้งที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ (5 ก.ย.62)เวลา 22.30 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.หนองขามและชุด ป.พิเศษ ได้ออกตรวจพื้นที่ตามเส้นทางในเขต หนองขาม บึง เครือสหพัฒน์ ห้วยเล็ก ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม ให้กวดขันกวาดล้างแก๊งเด็กแว้น รถซิ่ง เสียงดัง รบกวนชาวบ้านแบะประชาชนในยามวิกาล

ในขณะที่ ตร.ชุดดังกล่าวชุดดังกล่าว ได้ตรวจเส้นทางผ่านทาง หัวสนามบิน เครือสหพัฒน์ ได้พบว่ามีกลุ่มรถ จยย.ลักษณะแต่งซิ่งกำลังรวมตัวกันที่ปั๊มน้ำมัน และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็พยายามจะขับขี่รถ จยย.หลบหนี แต่เจ้าหน้าที่้ได้เข้าควยคุมตัวเยาวชนและรถ จยย.แต่งซิ่ง หลายประเภท หลายยี่ห้อ ไว้ได้ทั้วหมดกว่า 10 คัน พร้อมเยาวชนชาย หญิง 13 คน ซึ่งรถ จยย.หลายคันมีการตกแต่ง ดัดแปลงสภาพ แต่งท่อ และไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนแบะป้ายวงกลม ซึ่งทำการควบคุมตัวเยาวชนทั้งหมดไปยัง สภ.หนองขาม และรถ จยย.ทั้งหมด ไปยัง สภ.เพื่อทำการตรวจสอบว่ารถ จยย. มีคันไหนที่ผิดกฏหมาย ซึ่งจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ในขณะที่เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามผู้ปกครองของเยาวชนทั้งหมด มาเพิ่อรับทราบในเรื่องดังกล่าวต่อไป