Uncategorized

มือมีดสุดโหด หัวใจทำด้วยอะไร !! จับนาง ศรีเงิน กรีดท้องใส้ทะลัก ทิ้งกลางแฟลตเอื้ออาธร

มือมีดสุดโหด หัวใจทำด้วยอะไร !! จับนาง ศรีเงิน กรีดท้องใส้ทะลัก ทิ้งกลางแฟลตเอื้ออาธร

คนใจดำ สุดอำมหิต จับนาง ศรีเงิน แมวเพศเมีย วัย 3 ปี กรีดท้อง ปล่อยทิ้งไส้ทะลัก กลางชุมชนแฟลตเอิ้ออาธร หวังปล่อยทิ้งให้ตาย อย่างสุดอำมหิต บุญของนาง ศรีเงิน ยังไม่ถึงคาด เจ้าของออกตามหา หลัง หนีออกมา 3 วันไม่กลับเข้าบ้าน จนเจ้าของมาพบนอนร้องอย่างน่าเวทนา รีบนำนาง ศรีเงิน ส่งสัตว์แพทย์ช่วยชีวิต รอดตายราวปฏิหาร
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.มินตรา หมอกเพ็ชร์ หรือ มิน อายุ 30 ปี ถึงพฤติกรรมสุดอำมหิตของคนใจดำ ที่ทำกับแมว สีลายสลิด เพศเมีย อายุ 3 ปี ที่ตนเองเลี้ยงไว้อย่างสุดอำมหิต ด้วยจับแมวใช้มีดกรีดท้อง นางศรีเงิน เป็นแผลยาว จนไส้ทะลัก ปล่อยทิ้งไว้ในชุมชนแฟลตเอื้ออาทร ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยนาง ศรีเงิน ได้หายออกไปจากห้องพักที่ตึก 30 ภายในชุมชนแฟลตเอื้ออาทร เมื่ิอวันที่ 20 ก.ย.62และไม่กลับเข้าบ้านซึ่งผิดปกติ ที่นางศรีเงิน ออกมาแล้วจะต้องกลับเข้าบ้านทุกครั้ง มาในครั้งนี้กลับไม่ยอมกลับ จนกระทั่งถึงวันที่ 23 ก.ย.62 จึงตัดสินใจออกช่วยกันตามหา จนมารดาของตนไปพบร่างของนางศรีเงิน นอนไส้ทะลัก หายใจรวยริน จึงรีบนำส่งสัตว์แพทย์ทันที และสัตว์แพทย์ได้ช่วยนางศรีเงิน จนรอดชีวิต ทำแผลเย็บท้องให้เรียบร้อย จนแผลใกล้หายเป็นปกติแล้วในขณะนี้