Uncategorized นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด เครียดป่วย รองประธานสภา อบต.ห้วยแร้ง คิดสั้น ใช้ปืนจ่อยิงตัวเองดับคาสวนยาง

ตราด เครียดป่วย รองประธานสภา อบต.ห้วยแร้ง คิดสั้น ใช้ปืนจ่อยิงตัวเองดับคาสวนยาง

เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.สมโภค ศรีชูจิต ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในซอยแปดมะลอง ม.10 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งรายงานให้ พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.เมืองตราด ทราบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตู้ยามบ้านห้วยแร้ง เจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ ใต้ต้นลองกองภายในสวนยางพารา ห่างจากบ้านเลขที่ 124 ม.10 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด ไม่ไกลมากนัก พบศพชายนอนเสียชีวิต ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาด กระสุนปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ทางด้านขวามือ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายธีรวัฒน์ สัมมา อายุ 52 ปี
นายศรชัย หงษ์ตะนุ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง ซึ่งเป็นญาติกับผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า นายธีรวัฒน์ ผู้เสียชีวิตนั้น เป็นรองประธานสภา อบต.ห้วยแร้ง และเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ลงเล่นฟุตบอลและเกิดเหตุเส้นเลือดในสมองแตก ล้มคาสนามฟุตบอล เข้ารับการรักษาแต่ยังไม่หายดียังมีอาการอ่อนแรงด้านซ้าย ทำให้เกิดอาการเครียด ซึมเศร้า มักบ่นเสมอๆว่า อยากตาย จนช่วงเย็นวันนี้ภรรยาผู้เสียชีวิตออกไปตลาดซื้อของ ปล่อยให้นายธีรวัฒน์ อยู่บ้านคนเดียว ขณะนางศรีสมพร สัมมา ภรรยาของนายธีรวัฒน์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองกลับมาจากตลาด ถึงบ้านพบว่า นายธีรวัฒน์ หายไปจากบ้าน พร้อมอาวุธปืนพกสั้น จึงแน่ใจว่านายธีรวัฒน์ ต้องไปยิงตัวตายแน่นอน จึงโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน และกู้ภัย พร้อมทั้งช่วยกันออกตามหานายธีรวัฒน์ จนมาพบศพนายธีรวัฒน์ ยิงตัวตายไปแล้ว นางศรีสมพร บอกว่า นายธีรวัฒน์ บ่นอยากตายมานานแล้ว ตนเองเอาปืนไปซ่อนไว้ แต่นายธีรวัฒน์ ยังค้นเจอ และนำปืนไปก่อเหตุปลิดชีพตัวเอง…

ภาพ/ข่าว ธนเดช เดชะเทศ จ.ตราด