Uncategorized

ทัพเรือภาคที่ 1 พร้อม ร่วมการแข่งขัน ไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 จ.นครพนม

ทัพเรือภาคที่ 1 พร้อม ร่วมการแข่งขัน
ไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 จ.นครพนมทีมไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 พร้อม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 สนับสนุนเต็มที่ การแข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระ เกียรติ ซีซั่น 2 มรรควิถีผู้กล้าด้วยรัก และศรัทธา ล่องธารา สู่มหาชลธี เดอะซีรีย์
พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญ ชาการทัพเรือภาคที่ 1 กล่าวว่า ”ตามนโยบายของ พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ในการจัดการแข่ง ขันไตรกีฬานาวี เฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 มรรควิถีผู้กล้า ด้วยรัก และศรัทธา ล่องธารา สู่มหาชลธี เดอะซีรีย์ ทัพเรือภาคที่ 1 มีความพร้อม

ในการสนับสนุนนักไตรกีฬา ทัพเรือภาคที่ 1 ในการฝึกซ้อมและลงทำการแข่งขันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะประเภท ทีมและบุคคล ระยะ navy warrior (swim 3.8k bike 180 k run 42.195k) เพื่อเป็นการส่งเสริมให้กำลังพลมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและเป็นการแสดงศักยภาพ ความแข็ง แกร่ง ของกำลังพล ทัพเรือภาคที่ 1 ที่ต้องมีความพร้อม ในการปฏิบัติหน้าที่อยู่เสมอตามนโยบาย ที่ว่า “จิตใจที่เข้มแข็ง และดีงามล้วนอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์”สำหรับการแข่งขันการแข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 มรรควิถีผู้กล้าด้วยรัก และศรัทธา ล่องธารา สู่มหาชลธี เดอะซีรีย์ สนามที่ 1 นั้น ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่จัง หวัดนครพนม “ถิ่นน้ำสองสี เหล่าราชนาวีเทิดจักรีวงศ์” โดยมอบหมายให้หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำเเม่น้ำโขง (นรจข) เป็นหน่วยเจ้าภาพจัดการเเข่งขันในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก