สถานที่ท่องเที่ยว

ททท. ผนึก ภาครัฐและเอกชนอำเภอปาย แม่ฮ่องสอน จัด“เทศกาลโยคะเมืองปายครั้งที่ 2” ชวนท้าลมหนาวริมแม่น้ำปาย

ททท. ผนึก ภาครัฐและเอกชนอำเภอปาย แม่ฮ่องสอน จัด“เทศกาลโยคะเมืองปายครั้งที่ 2” ชวนท้าลมหนาวริมแม่น้ำปาย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สํานักงานแม่ฮ่องสอน ร่วมกับ อําเภอปาย สโมสรโยคะและสุขภาพ เมืองปาย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปายและชาวอําเภอปายร่วมกรนจัดงาน Pai Yoga Festival 2019 หรือ เทศกาลโยคะเมืองปาย ครั้งท่ี 2 ในเทศกาลวันแห่งความรัก วันท่ี 14-16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ ริมแม่น้ำปาย โดยในครั้งนี้ใช้ Concept งานว่า Yoga in Love ซึ่งเป็นงานท่ีรวมตัวผู้รักโยคะและสุขภาพ ครั้งใหญ่ในเมืองปาย โดยมีเป้าหมายเพื่อทําให้เมืองปายเป็นเมืองแห่งการท่องเท่ียวเพื่อสุขภาพ และเป็นจุดหมายที่ผู้รักสุขภาพจากทั่วโลกจะหลั่งไหลมาทํากิจกรรมเพื่อสุขภาพรวมทั้งผ่อนคลายร่างกายและจิตใจใน

บรรยากาศที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธ์ิของเมืองปาย โดยนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม Pai Yoga Festival 2019 สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนกิจกรรมการฝึกโยคะ จะมีการลงทะเบียน และจําหน่ายบัตรในราคามิตรภาพ ซึ่งนอกเหนือจากการได้ร่วมฝึกโยคะมากกว่า 40 คลาส จาก Yoga Master ชั้นนําแล้ว ยังได้ร่วมทําบุญในการหารายได้มอบให้กับโรงพยาบาลปาย และโรงพยาบาลปางมะผ้า เพื่อ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ อีกด้วย
ภายในงาน Pai Yoga Festival 2019 จะได้พบกับกิจกรรมมากมายได้แก่

1. ลานการฝึกโยคะ ริมแม่น้ำปาย ซึ่งในปี 2019 นี้จะมีเวทีโยคะถึง 3 เวที และมีคลาสโยคะ มากกว่า 40 คลาส จาก Yoga Master ชั้นนำของไทยและต่างประเทศถึง 15 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น

ครูป๊อบ อารียา ครูโยคะชื่อดัง พ่วงดีกรีนางสาวไทย, ครูจิมมี่ ผู้นำโยคะไทยสู่ระดับมาตรฐานสากล, ครูคริส ซู กูรูโยคะชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย และครูโยคะชื่อดังของเมืองไทยอีกมากมาย รวมถึง โยคะเด็ก Yoga with Spiderman โดยครูสไปเดอร์แมน ที่จะมามอบความสุขและความสนุกสนาน ให้เด็กๆฟรี!!เช่นเคยโดยลานฝึกโยคะในครั้งนี้ อยู่ริมลําน้ำปายเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสถึง บรรยากาศและอากาศที่บริสุทธ์ิของเมืองปาย

2. โซนกิจกรรมการบำบัดทางเลือก ผู้ร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมบําบัดทางเลือกมากมาย อาทิ ฤๅษีดัดตน, การย่ำขางแบบโบราณ, ตอกเส้น, นวดแผนไทย, การทําลูกประคบ, การบําบัด โดย สมุนไพรพื้นบ้าน,การล้างพิษด้วย Energy Healing และ Singing Bowl Healing

3. โซนอาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งจะนําอาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพจากผู้ผลิตชาวปาย มาให้ท่านได้สัมผัสและลิ้มลอง อาทิ สบู่และแชมพูออร์แกนิค , ข้าวออร์แกนิค, ผักสดผลไม้ปลอดสาร ,อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนานาชาติ ทั้งมังสวิรัติ และ Vegan ที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพรสชาติเยี่ยม ราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็น ชาหมัก (Kombucha) ,ชาอินเดีย (Masala Chai), สลัดผัก สารพัดแบบ อย่างเมี่ยงพม่า(Bermis Salad ) อโวคาโดสลัด , เบเกอรี่สุขภาพ รวมทั้งอาหารพื้นบ้านไทใหญ่ที่หารับประทานได้ยาก รับรองว่าโซน อาหารในงานนี้ราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อยแน่นอน รวมถึงการออกร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพ ของพันธมิตรจากจังหวัดอื่นๆ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอีกมากมาย

4. โซนการจัดแสดงและจําหน่ายผลงานศิลปะรวมถึง workshop ศิลปะผู้ร่วมงานจะได้พบกับศิลปินในเมืองปาย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศลิปะแห่งหนึ่งของประเทศไทย ไมว่าจะเป็น ภาพวาด , การถเกเชือก, ผ้าปัก, การร้อยลูกปัดและสร้อยหิน ฯลฯ

5. การแสดงพื้นเมือง ผู้ร่วมกิจกรรมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ จะได้รับชมการแสดงพื้นเมือง หลากหลาย อาทิ กลองสะบัดชัย, นกโต, กิ่งกะหร่า, การเล่นดนตรีพื้นเมือง, Handpan Performance , การแสดงกังฟูและโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ฯลฯ

6. กิจกรรมชิงโชค ร่วมทําบญุ เพื่อนํารายได้มอบให้กับ โรงพยาบาลปาย และโรงพยาบาลปางมะผ้า ในโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ กับเกมส์ช้อนไข่ทองคํา ลุ้นรับทองคํา และของรางวัล ต่างๆ มากมาย
มา FALL IN LOVE ไปด้วยกันนะคะ 14 – 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่เมืองปาย แล้วคุณจะรักปายไม่รู้ลืม กับ งานปายโยคะเฟสติวัล ครั้งที่ 2 ( Yoga in Love )
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม inbox:m.me/paiyogafestival
โทร.089-4449556,096-9464269

#อื่นๆอีกมากมายท้าทายให้สัมผัส
#tiewthaietc.com
#smartnews.online
#Amazingไทยเท่
#สื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว