ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ม.แม่โจ้แถลงข่าว งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 7 “COWBOY HARLEY” เชิญร่วมต่อจิ๊กซอว์การให้ ร่วมสานต่ออนาคตทางการศึกษา งานสนุก-ได้กุศล พร้อมลุ้นรางวัล

ม.แม่โจ้แถลงข่าว งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 7 “COWBOY HARLEY”
เชิญร่วมต่อจิ๊กซอว์การให้ ร่วมสานต่ออนาคตทางการศึกษา งานสนุก-ได้กุศล พร้อมลุ้นรางวัล

วันที่ 7 มกราคม 2563 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทองเลียน บัวจูม รักษาการแทน รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ ดร.วรวัชร ตันตรานนท์ รองประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประธานคณะกรรมการจัดงานฯ เข้าร่วมแถลงข่าวประจำสัปดาห์ ประชาสัมพันธ์ งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 7 โดยมี นายศรัณยู มีทองคำ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารศูนย์ราชการ จ.เชียงใหม่

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดย คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 7“COWBOY HARLEY”กระทบไหล่ศิลปินดัง “ไอซ์ ศรัญยู” กิน ดื่ม เต้น สนุกสนานสไตล์คาวบอยฮาร์เล่ย์ ร่วมต่อจิ๊กซอว์การให้ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

ดร.วรวัชร ตันตรานนท์ ประธานกรรมการดำเนินงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 7 กล่าวว่า “งานราตรีแม่โจ้ในปีนี้ ทางคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนการจัดหาทรัพยากรในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชน เป็นความร่วมมือของทุกฝ่าย ทุกองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกิจกรรมงานราตรีแม่โจ้ เป็นสื่อกลางในการสร้างการมีส่วนร่วม ซึ่งถือเป็นภารกิจสำคัญของคณะกรรมการส่งเสริมกิจการของมหาวิทยาลัย”

ดร.วรวัชร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “งานในครั้งนี้จัดภายใต้แนวคิด “COWBOY HARLEY” บรรยากาศคาวบอย จัดเมืองคาวบอยจำลอง รับชมการบรรเลงดนตรีแนวคันทรี่ สลับกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม และขบวนแฟชั่นโชว์การกุศล ชุด Cowboy & Cowgirl การแสดง Cowboy dance ชมขบวนรถ Harley คาร์นิวัล 2020 นอกจากนี้ยังสร้างความบันเทิงให้ได้ฟินกับศิลปินชื่อดัง ในมินิคอนเสิร์ต “ไอซ์ ศรัญยู” พิเศษรางวัลเซอร์ไพรส์ The Best ที่สุดของการแต่งกายสไตล์ Cowboy Harley”

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทองเลียน บัวจูม รักษาการแทนรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า “ทางมหาวิทยาลัยต้องขอขอบคุณคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อหารายได้สนับสนุนทุนการศึกษาและการดำเนินงานโครงการต่างๆ ให้กับมหาวิทยาลัยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีนักศึกษาได้รับทุนการศึกษามากกว่า 700 ทุน และยังสนับสนุนโครงการมหาวิทยาลัยมากกว่า 15 โครงการ และกิจกรรมในปีนี้จึงมุ่งเน้น Campaign ต่อจิ๊กซอว์การให้ ซื้อบัตร 1 ใบเท่ากับได้ต่อจิ๊กซอว์อนาคตทางการศึกษาให้กับนักศึกษา และร่วมสร้างความภาคภูมิใจกับการให้ใน งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 7 “COWBOY HARLEY” นอกจากท่านจะได้สนุกสนานกับศิลปินรับเชิญชื่อดัง ยังได้ลุ้นรับของรางวัลจากหางบัตรอีกมากมาย มูลค่ากว่า 41,000 บาท เช่น โทรศัพท์มือถือ โทรทัศน์สี เครื่องฟอกอากาศ ฯลฯ พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ต้อนรับผู้ร่วมงานอีกมากมาย”
วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป อย่าพลาดกิจกรรมดีๆ กิน ดื่ม เต้น สนุกสนาน แถมได้กุศล กับ งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 7 ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

สอบถามเพิ่มเติมและติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย ชั้น 5 สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทร. 0 5387 3042-44 , บริษัท ซันสวีท จำกัด(มหาชน), บริษัท สหพานิชเชียงใหม่ จำกัด หรือ Facebook/ราตรีแม่โจ้(ผ่านอินบ๊อก) บัตรราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท (ทุกราคาบัตรมี 10 ที่นั่ง พร้อมอาหารโต๊ะจีน).

ทรงวุฒิ ทับทอง

Cr.ฝ่ายสื่อสารองค์กร ม.แม่โจ้ //รายงาน