Uncategorized

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ประดับเครื่องหมายยศนายทหารประทวนอย่างสมเกียรติ ยังความภาคภูมิใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างยิ่ง

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ประดับเครื่องหมายยศนายทหารประทวนอย่างสมเกียรติ ยังความภาคภูมิใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างยิ่ง

พลรือโท บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ได้เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศ ให้กับ นายทหารชั้นประทวนสังกัด ทัพเรือภาที่ 1 ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวน 17 นาย โดยมีผู้บังคับบัญชาของทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมเป็นเกียรติในวันนี้อย่างพร้อมเพรียง
หลังจากพิธีประดับเครื่องหมายยศเรียบร้อยแล้ว ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ได้กล่าวแสดงความยินดีและให้โอวาทเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการ มีใจความตอนหนึ่งว่า การที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้นนั้น หมายถึงทุกคนได้มีความเจริญก้าวหน้าในชีวิตรับราชการอีกระดับหนึ่ง สิ่งที่จะติดตามมานั้นก็คือ ภาระหน้าที่ที่จะได้รับย่อมมีมากขึ้นตามไปด้วย นับจากนี้ต่อไปทุกคนจะต้องใช้สติปัญญา ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อทางราชการอย่างสูงสุด และที่สำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ราชการนั้น จะต้องยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต ความเสียสละ ความจริงจังและความจริงใจ ทั้งต่อหน่วยงานและเพื่อนร่วมงาน อันจะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าในชีวิตรับราชการยิ่งๆ ขึ้นไป
จ่าเอกหญิง อธิตา สุขเกษม และพันจ่าโท สถาพร อ่ำสกุล ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้นในครั้งนี้ด้วย ได้กล่าวขอบคุณและมีความซาบซึ้งใจในความกรุณาของผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ที่ได้เป็นประธานในพิธีประดับยศให้ในวันนี้ นับเป็นเกียรติประวัติอันสูงยิ่ง และพร้อมที่จะเป็นข้าราชการที่ดีของกองทัพเรือและประเทศชาติสืบไป โดยมีข้าราชการทัพเรือภาคที่ 1 และผู้ที่ทราบข่าวต่างได้เข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบช่อดอกไม้ให้เป็นที่ระลึก เพื่อร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก