Uncategorized

นครแหลมฉบัง เตรียมจัดงาน มหกรรมสุขภาพ ห่วงใยพ่อ ห่างไกลโรค ครั้งที่ 6 โดยพยาบาลชั้นนำ มาให้บริการฟรี 2 – 4 ธันวาคม นี้

นครแหลมฉบัง เตรียมจัดงาน มหกรรมสุขภาพ ห่วงใยพ่อ ห่างไกลโรค ครั้งที่ 6 โดยพยาบาลชั้นนำ มาให้บริการฟรี 2 – 4 ธันวาคม นี้
ที่ห้องประชุมเมืองท่า ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว เตรียมจัดงาน มหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ครั้งที่ 6 ตอน “ห่วงใยพ่อ ห่างไกลโรค” เพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศลน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ธ สถิตในดวงใจ นิรันดร์ พร้อมด้วย ดร.อดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย กรรมการและผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ศรีราชา บริษัท ในเครือ เอ็กซอน โมบิลในประเทศเไทย( Exxon Mobil) และผู้แทนจากโรงพยาบาลชั้นนำ ที่เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย โรงพยาบาลแหลมฉบัง โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา, ศูนย์ส่งเสริมฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุ (บางพระ) สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลบางละมุง โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา มิตรไมตรีคลินิก อำเภอศรีราชา, สพล.คลินิกฝังเข็ม, 

ด้านนางจินดา กล่าวว่า ซึ่งงานในปีนี้จะมีจุดเด่นด้านการให้บริการตรวจหัวใจครบวงจร ตรวจภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ Sleep Test การยกกระชับใบหน้า HIFU บริการตรวจหาความเสี่ยงโรคมะเร็งชนิดต่างๆ ตรวจ DNA ความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน เครื่อง QRS PelviCenter (มูลค่า 10 ล้านบาท) ซึ่งใช้บำบัดโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ รวมถึงภาวะกลั้นปัสสาวะไม่ได้และช่วยบรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่าง บริการสแกนเท้า และมีบริการตัดรองเท้าสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน ฟรี จำนวน 200 คู่ การให้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และร่วมพูดคุยประเด็นสุขภาพกับแขกรับเชิญ หมอก้อง (นายแพทย์ สรวิทย์ สุบุญ) นอกจากนั้นยังมีบริการด้านสุขภาพฟรี จากโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ อย่างครบวงจร

ดร.อดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย กล่าวต่อว่า ในนามตัวแทนฝ่ายบริหาร บริษัท เอสโซ่และ บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสสนับสนุนงานมหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบัง โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากโรงพยาบาลชั้นนำจำนวน 14 แห่ง เพื่อรวบรวมพลังความเป็น มหานครแห่งสุขภาพ ถวายเป็นพระราชกุศล น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อสุขภาพอันดีของชาวแหลมฉบัง ทั้งนี้ ทางบริษัทเอสโซ่และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิล ในประเทศไทยได้ดำเนินธุรกิจใน ประเทศไทยมาถึง125 ปีในปี2562 นี้ เรายืนยันได้ถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงาน อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความปลอดภัยด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพควบคู่ ไปกับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาและส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของทุกคนเราพร้อมจะ เป็นพลังที่ขับเคลื่อนสังคมไทยก้าวไปพร้อมกับทุกท่านโดยการมีสุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานสำคัญที่ช่วยให้ผู้คนในชุมชนสามารถพัฒนา ตนเองได้อย่างเต็มศักยภาพและมีส่วนในการพัฒนาประเทศที่ผ่านมาเรามีการ สนับสนุนภารกิจขององค์กรพันธมิตรเพื่อรักษาผู้ป่วยและช่วยชีวิตผู้คนในยามฉุกเฉิน ซึ่งมีโครงการความร่วมมือด้านสุขภาพต่างๆ และงานมหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ในครั้งนี้ ล้วนเกิดจากความมุ่งตั้งมั่นใจให้ทุกท่านมีสุขภาพอันดี มีเครื่องมือทาง การแพทย์ที่เหมาะสม ให้ทุกท่านสามารถรู้ เท่าทันโรค ลดความเสี่ยงในการเกิดโรค ร้ายแรง และสามารถดูแลสุขภาพตนเองได้อย่างถูกต้อง
และสำหรับงาน มหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ครั้งที่ 6 ตอน “ห่วงใยพ่อ ห่างไกลโรค” ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 4 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ศาลาประชาคมอ่าวอุดม ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์ การตรวจความเสี่ยงโรคหัวใตแบบครบวงจร ตรวจ DNA ทำนายล่วงหน้า จากโรงพยาบาลศิริราช การตรวจความเสี่ยงโรคมะเร็ง ล้ำ ทันสมัยที่สุด นอกจากนี้ยังมี เครื่องบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานด้วยคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้า มาให้บริการนั่งฟรี ซึ่งปกติแล้วจะเสียค่าบริการนั่งครั้งละ 4,800 บาท อีกด้วย

https://youtu.be/LWdtJxlOBb8

# สมชาย แก้วนุ่ม ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอศรีราชา แหลมฉบัง รายงาน