Uncategorized ข่าว พระนครศรีอยุธยา

ผู้ว่าราชการจังหวัดเปิดโรงงานแห่งใหม่ของบริษัทบางกอกแคนแมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

ผู้ว่าราชการจังหวัดเปิดโรงงานแห่งใหม่ของบริษัทบางกอกแคนแมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

เมื่อเวลา 09.30น. นายภายุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางไปเป็นประธานเปิดโรงงานแห่งใหม่ของบริษัทบางกอกแคนแมนนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ โซน 3 อำเภอ อุทัย จังหวัด พระนครศรีอยุธยา โดยมี Mrchio Otsuka (อิชิโอะ โอสึกะ) Presidentof Toyo Seikan Group Holding, คุณอิจิโอะ โอซีคะ ประธานกลุ่มบริษัท โตโยไซกัน กรุ๊ปโฮลดิ้ง ให้การต้อนรับและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธี จำนวนมาก

คุณอิจิโอะ โอซีคะ ประธานกลุ่มบริษัท โตโยไซกัน กรุ๊ปโฮลดิ้งได้กล่าวไว้ว่า ที่ตัดสินใจเลือกพื้นที่ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแห่งนี้ เพราะว่ามีความเหมาะสมและเชื่อมั่นการบริหารจัดการของสวนอุตสาหกรรมโรจนะ และส่วนราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่พร้อมสนัสนุนภาคอุตสหกรม รวมทั้งมีความเชื่อมั่นในด้านความพร้อมของระบบสาธารณูปโภคและระบบป้องกันน้ำท้วมเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นครั้งใหญ่เมื่อปี 2554

ทั้งยังทราบว่าบริษัท เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2531 เป็นผู้ผลิตกระป้องอลูมิเนียมสำหรับส่งมอบให้อุตสาหกรรมเครื่องดื่มและเบียร์ เป็นรายแรกของประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 30ปีที่ผ่านมาบริษัทได้มีส่วนช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและเบียร์ ทั้งที่ขายในประเทศไทยและส่งออกไปต่างประเทศ ซึ่งถือว่า
มีส่วนช่วยสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยจำนวนมากนอกจากนี้ยังทราบว่าบริษัทฯ ยังได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆโดยหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมที่มีความสำคัญ คือการได้รับแต่งตั้งเป็นศูนย์รวบรวมเศษอลูมิเนียม ตามที่มีผู้มีจิตศรัทธาบริจาค เพื่อส่งมอบให้กับมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อใช้ประโยชน์ในการทำขาเทียมช่วยเหลือผู้พิการโดยไม่คิดมูลค่าใดๆ โดยได้ร่วมทำงานกับมูลนิธิขาเทียมฯมากว่ 16 ปี ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ภาคอุตสาหกรรมต่างๆ จะมีส่วนช่วยเหลือของสังคมเรา

ภาพข่าว//สุนทร สอนแสนสุข//ผู้สื่อข่าวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา