Reporter&Thai Army Uncategorized

มุกดาหาร ทหารพราน 2110 จับวัยรุ่นขายยาบ้าได้พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์

มุกดาหาร ทหารพราน 2110 จับวัยรุ่นขายยาบ้าได้พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์

มุกดาหาร/ เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต. สวราชย์ แสงผล ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี ,พ.อ.ยงยุทธ ขันทวี ผบ.บก.ควบคุมที่ 1 ,พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 , พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการส่งยาเสพติด(ยาบ้า) ที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 10 บ้านนามหาราช ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.2110 ประสาน ร.ต.วันชาติ เหมือนปืน รอง ผบ.ร้อย.ฯ และ ร.ต.ไกรศิลย์ ป้องทอง ผบ.มว.คทร.ที่ 3 กกล.สุรศักดิ์มนตรีพันตรี ร่วมประชุมวางแผนและจัดกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าทำการซุ่มเฝ้าตรวจบ้านหลังดังกล่าว
กระทั่งได้มีวัยรุ่นชาย 1 คน ขับขี่รถ จักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจสอบ วัยรุ่นชายได้วิ่งเข้าไปในบ้านเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถเข้าควบคุมตัวไว้ได้ และทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นตรวจพบยาบ้า จำนวน 1 ถุงจำนวน 161 เม็ด ใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบกดปิด -เปิดซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในที่ชายวัยรุ่นใส่อยู่ พร้อมตรวจยึดปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก บรรจุกระสุนพร้อมใช้งาน พกติดตัวมาโดยเก็บไว้ที่เอว และได้ทำการตรวจปัสสาวะ ผลปัสสาวะเป็นบวก ทราบชื่อนาย อมรฤทธิ์ ซามงค์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 87 หมู่ 1 บ้านดอนตาล ตำบลดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอมรฤทธิ์ฯ พร้อมแจ้งข้อข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนตาล เพื่อทำการสอบสวนและขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177