Uncategorized ข่าว ปราจีน นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ปราจีนบุรี น้าแท้ๆข่มขืนหลานสาวในไส้!!

ปราจีนบุรี น้าแท้ๆข่มขืนหลานสาวในไส้!!

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีเด็กสาว18 ปีถูกน้าแท้ๆข่มขืนหลานสาวขณะนี้พาไปแจ้งความที่ สภ.แล้วจึงเดินทางไปยัง สภ.กบินทร์บุรี พบกับนางวัน(นามสมมุติ)ขอสงวนชื่อ-สกุล อยู่บ้านสันดันม.5 ต.เขาไม้แก้ว​ อ.กบินทร์บุรี​ จ.ปราจีนบุรี พา นส.น้ำหวาน (นามสมมุติ) อายุ18 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จาตุรงค์ สงวนประสิทธิ์​ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี โดย นส.น้ำให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 5ธค.62 ที่ผ่านมา ตนได้ไปร่วมงานสังสรรค์ในหมู่บ้านและได้ร่วมดื่มกินกันกับคนในหมู่บ้านเดียวกัน

กระทั่งเวลา4 ทุ่ม ตนเองรู้สึกมึนๆและมีนายคำพอง อายุ37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.5 ต.เขาไมเแก้วขอสงวนชื่อนามสกุล (น้า)น้องชายของแม่เข้ามาดึงให้มาขึ้นรถ จยย.กลับบ้าน ซึ่งทุกคนเห็นว่าน้าหลานคู่นี้คงจะพาตัวหลานสาวกลับบ้านไม่มีใครว่าอะไรกระทั่งเช้าตรู่ นส.น้ำหวานรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่ในป่ายู่คาลิปตัสเมื่อลุกขึ้นมองสำรวจตัวเองพบว่ากางเกงชั้นในและกางเกงขาสั้นถูกถอดออกวางอยู่ข้างๆ กางในไม่เห็น จึงรีบเดินออกมาจากป่าหาทางออกเพื่อกลับบ้านสองข้างทางเป็นป่ามันสัมปะหลัง จึงเดินตามทางมาเรื่อยๆกระทั่งออกจาป่ามาได้จึงรีบกลับบ้านแล้วบอกแม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจึงพากันไปแจ้งความ​ พ.ต.อ.วันชัย พิทักตันสกุล ผกก.ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ.กบินทร์บุรี ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามหาตัวนายคำพองตามบ้านญาติๆ แต่ก็ไม่พบตัวนายคำพองมีคนบอกว่านายคำพองพาหลานสาวขึ้นรถจยย.หมายเลขทะเบียน 120 ไม่ทราบสีและยี่ฮ้อผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านสันดัน ได้พบนายเปลี่ยน พ่อของนายคำพอง พ่อนายคำพองบอกว่า

ได้ยินลูกสาวกับหลานบอกจะไปแจ้งความว่าลูกชายตนข่มขืนหลานตนรู้สึกเสียใจมากที่ลูกชายกล้าทำกับหลานสาวแท้ๆของตนเอง อยากให้ตำรวจตามจับตัวลูกชายให้ได้เพราะว่าลูกชายคนนี้เคยคิดทำอนาจารพี่สาวหลานสาวมาแล้วและติดยาด้วย ผู้เป็นพ่อบอกว่าลูกชายหนีไปไหนไม่ได้ไกลบ่ายๆหรือดึกๆก็จะกลับบ้านขอให้ผู้สื่อข่าวรอดูว่าลูกชายจะกลับบ้านตามที่ตนบอกหรือไม่กระทั่งเวลา15.00 น.ผู้สื่อข่าวจอดรถซุ่มดูอยู่หน้าบ้านเห็นชายรูปร่างผอมสูงเดินออกจากป่ามาและตรงเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวจึงประสานชุดสืบสวนและผู้ใหญ่บ้านมาช่วยตรวจสอบชายคนดังกล่าวนายณัฐจ์ ศรีกอง ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บอกว่านายคำพองมักชอบซุ่มแอบข้างบ้านคน

 

 

และพบตัวนายคำพองแอบอยู่ในกอกล้วยจึงให้ออกมาคุยกัน นายคำพองบอกว่าเอารถซ่อนไว้ที่ในป่ายูคาลิปตัสห่างจากบ้าน 500 ม.ชุดสืบสวนจึงให้นายคำพองไปดูรถ พบรถยามาฮ่าสีขาวหมายเลขทีเบียน 120 ปจ.ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายคำพองว่าได้ร่วงละเมิดทางเพศหลานสาวหรือไม่นายคำพองบอกว่าได้ข่มขืนหลานสาวตนจริงจำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง แต่ตนไม่ได้ทำคนเดียว มีเพื่อนของหลานสาวชื่ออ้วน เป็นคนร่วมลงมือด้วยโดยนายอ้วนเป็นคนลงมือก่อนชุดสืบสวนจึงนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.อีกครั้งหนึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามนส.น้ำหวานว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่ได้รับคำตอบว่ามีคนข่มขืนเธอจริง แต่จำอะไรไม่ได้ว่านักเพราะตนเองมึนเมาสุรา และได้พาไปดูที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากหมู่บ้าน 3 กม.นางวันผู้เป็นแม่บอกว่าน้องชายตนเองเป็นโรคจิตแอบเข้าหาตนแล้วครั้งหนึ่งแต่ตนรู้สึกตัวก่อนอยากให้ตำรวจเอาตัวไปบำบัดให้หายทุกคนรู้สึกกลัวเมื่อเห็นนายคำพองอยู่บ้านและชอบมองด้วยสายตาที่มีเลศนัย…

https://youtu.be/I8MOWVCLmTE