Reporter&Thai Army Uncategorized

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับ จิตอาสาพระราชทานจังหวัดลำปาง จัดกิจกรรมจิตอาสาน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของ รัชกาลที่ 9

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับ จิตอาสาพระราชทานจังหวัดลำปาง จัดกิจกรรมจิตอาสาน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของ รัชกาลที่ 9 ร่วมกิจกรรมพัฒนาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ระบบนิเวศสิ่งแวดล้อมภายในค่ายสุรศักดิ์มนตรี และปลูกหญ้าแฝก ปลูกต้นไม้ เนื่องในวันดินโลก

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 พ.อ.บรรจง คะวงศ์ดอน , ร.ท.หญิง ศกุนิชญ์ ใจการ พร้อมด้วย จิตอาสาพระราชทาน และ นศท.จิตอาสาพระราชทาน ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ,ปลูกหญ้าแฝก ปลูกต้นไม้ บริเวณเกาะลอย เก็บกวาดขยะบริเวณในค่ายสุรศักดิ์มนตรี ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร วันที่ 5 ธันวาคม 2562

วันพ่อแห่งชาติ วันดินโลก เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยสวยงาม สร้างความสมดุลระบบน้ำหน้าดินริมตะหลิ่ง รักษ าความสมบูรณ์ในระบบนิเวศน์ และสิ่งแวดล้อมในค่ายฯให้สวยงามเป็นแบบอย่าง ต้นแบบที่ดีต่อไป การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยกพ.ทุกส่วนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จำนวนผู้ร่วมกิจกรรม 200 คน บริเวณค่ายสุรศักดิ์มนตรี อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

สำหรับความรู้สึกของผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ มีความรักสามัคคี เพื่อให้บริเวณสถานที่ฯเกิดความสะอาดเรียบร้อย สวยงาม