Reporter&Thai Army Uncategorized

ปลูกป่าเพื่อพ่อ ” ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ นำกำลังพลทหารใหม่ ทหารจิตอาสาพระราชทาน กิจกรรมพัฒนาหน่วยปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า…ถวายเป็นพระราชกุศล

” ปลูกป่าเพื่อพ่อ ” ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ นำกำลังพลทหารใหม่ ทหารจิตอาสาพระราชทาน กิจกรรมพัฒนาหน่วยปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า…ถวายเป็นพระราชกุศล

พันโท สามารถ กิตติ์โสภณวรานนท์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี นำกำลังพล ทหารจิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562

เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมน้อมนำพระราชดำริในการดูแลรักษาและเพิ่มพื้นที่ป่า โดยได้ทำการปลูกต้นไม้ และบำรุงรักษาต้นไม้, พัฒนาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบของกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ได้นำทหารใหม่ผลัดที่ 2 รุ่นปี 2562 ร่วมกิจกรรมดังกล่าว พร้อมกับพบปะพูดคุยเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึก และความตระหนักในการอนุรักษ์ธรรมชาติและทรัพยากรป่าไม้ รวมทั้ง การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการร่วมกันทำความดีเพื่อพ่อด้วย