ข่าวสงขลา

สงขลา-บางกล่ำ จนท.จับ2หนุ่มเพื่อนซี้บ้านหนองขวนบางกล่ำ ยึดยาบ้ากว่า300เม็ด และ ยาไอซ์10.10กรัม ผู้ต้องหาทั้ง2รายซัดทอดกันมั่ว บอกแค่ไปส่งให้เอเย่นที่มาซื้อ

สงขลา-บางกล่ำ จนท.จับ2หนุ่มเพื่อนซี้บ้านหนองขวนบางกล่ำ ยึดยาบ้ากว่า300เม็ด และ ยาไอซ์10.10กรัม ผู้ต้องหาทั้ง2รายซัดทอดกันมั่ว บอกแค่ไปส่งให้เอเย่นที่มาซื้อ

วันนี้ 8 มิ.ย.62 ร.อ.สาธิต สุวรรณราช ผบ.ชป.รส.(สห.)บก.ควบคุม มทบ.42 ร.ต.ท.สนธยา ผ่องใส หน.ชปข.กก.ตชด.43 ได้นำกำลังพลเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน43และเจ้าหน้าที่ทหารมลฑลทหารบกที่42 ค่ายเสนาณรงค์
ไปตรวจค้นบ้านเป้าหมายในพื้นที่อำเภอบางกล่ำ หลังจากสืบทราบมาว่า บ้านหลังนี้มีการจำหน่ายยาเสพติดให้แก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และถือว่ายังผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่บางกล่ำอีกด้วย จึงได้เข้าตรวจสอบยังบ้านที่ได้รับแจ้งมา ที่บ้านเลขที่ 61/1 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ผู้ต้องหา2คน ได้วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้ตามไล่จนทัน พร้อมกับยาบ้าจำนวน2ถุง 354เม็ด และ ยาไอซ์อีก 10.10กรัม ทราบชื่อทั้ง2คน คือ นาย อาซาน มูเก็ม หรือ บ่าว อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่137 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และ 

นาย ปกรณ์ หมัดสิริ หรือ บัง อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งทั้ง2คน ยังคงให้การปฎิเสธว่ายาบ้าและยาไอซ์ ไม่ใช่ของตนเพียงแต่ทำหน้าที่ไปส่งต่อให้เอเย่นที่มาซื้อ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2ราย ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมและจะขยายผลไปยังนายทุนใหญ่ที่ผู้ต้องหาทั้ง2รายไปรับยาเสพติดมา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นาย อาซานและนาย ปกรณ์ ส่ง พนง.สอบสวน.สภ.บางกล่ำ .เพื่อดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาบ้า ไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
และ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาไอซ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา