อุบัติเหตุ

สงขลา สลด!! วัยรุ่นสาวซิ่ง จยย. พุ่งชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่1 บาดเจ็บสาหัส1

สงขลา สลด!! วัยรุ่นสาวซิ่ง จยย. พุ่งชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิตคาที่1 บาดเจ็บสาหัส1

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ริมถนนอย่างจังคนขับที่เป็นผู้หญิงเสียชีวิตคาที่ติดอยู่ท้ายรถส่วนเพื่อนอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงเช่นกันบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้(9ม.ค.)เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีดำ หมายเลขทะเบียน 1กผ 5286 สงขลา ชนกับท้ายรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-4789 สงขลา ที่จอดอยู่ริมถนนลพบุรีราเมศวร์ เส้นทางหาดใหญ่-สงขลา สายใหม่ พื้นที่น้ำน้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ทำให้รถจักรยานยนต์มุดเข้าไปอยู่ใต้รถบรรทุกพ่วงและคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงเสียชีวิตคาที่ในสภาพที่ติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกพ่วง ทราบชื่อ น.ส.อาอีซะฮ์ หมัดสา อายุ 24 ปี เป็นชาวต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก1 คนซึ่งเป็นผู้หญิงอายุไล่เลี่ยกันที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ อาการเป็นตายเท่ากันส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงคือ นายหาเซ็ง มะแซ อายุ 38 ปี ยืนรอพบตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุในอาการที่ตกใจขวัญเสียและไม่กล้าไปสภาพท้ายรถที่มีผู้เสียชีวิตคาอยู่
จากการสอบสวนให้การว่าขณะเกิดเหตุทางสำนักงานขนส่งจ.สงขลาได้ตั้งด่านตรวจอยู่ข้างหน้าบรรดารถบรรทุกได้จอดรออยู่ริมถนนโดยรถของตัวเองจอดอยู่คันสุดท้าย และได้ยินเสียงรถชนท้ายเสียงดังจึงลงมาดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิตและคนเจ็บอยู่ท้ายรถ
และจากการประเมินเหตุการณ์คาดว่ารถจักรยานยนต์น่าจะขับมาด้วยความเร็วและไม่คิดว่ารถบรรทุกจะจอดนิ่งอยู่ริมทางจึงพุ่งชนเข้าอย่างจังเพราะเบรคไม่อยู่
เบื้องต้นตำรวจสภ.คอหงส์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการทางคดีและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามาจากความประมาทของฝ่ายใด

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/w0lC5bi2SRQ