ข่าว สงขลา

สงขลา- จนท.กองปราบ บุกจับผู้ต้องหาคดีสำคัญ หลังหลบหนีกลบดานในพื้นที่จังหวัดสงขลา

สงขลา- จนท.กองปราบ บุกจับผู้ต้องหาคดีสำคัญ หลังหลบหนีกลบดานในพื้นที่จังหวัดสงขลา

กองปราบบุกจับผู้ต้องหาคนสำคัญที่ก่อเหตุยิงคู่อริดับคาบ้านพักในสวนปาล์มที่จ.กระบี่ต่อหน้าหลาน9 ขวบ หลังหนีมากบดานที่บ่อกุ่งในจ.สงขลา พบประวัติเคยมีหมายจับติดตัว 6 คดีทั้งฆ่า ยาเสพติดและบุกรุก

 

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่9เม.ย.กำลังตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.อ. วิรชาญ ขุนไชยแก้ว. ผกก. 6 บก. ป. พ.ต.ท. ปิยพล แป้นแก้ว. สว. กก6 บก ป. พ.ต.ต. วริศร มัจฉา สว. กก. 6 บก ป.
เข้าปิดล้อมภายในขนำข้างบ่อกุ้ง หมู่5 บ้านบางเหรียงใต้ ต.บางเหรียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา และจับกุม นายพิศาล ทองมุณี อายุ 38 ปี ชาวจ.กระบี่ ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีฆ่า ขณะที่ยังนอนพักอยู่ในขนำโดยไม่โอกาสหลบหนีแม้จะพยายามดิ้นรถขัดขืนแต่สุดท้ายก็ต้องยอมจำนน
จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของ นายพิศาล พบว่าเคยมีหมายจับติดตัวถึง 6 หมายทั้งคดียาเสพติด คดีลักทรัพย์ คดีบุกรุก และคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยเฉพาะคดีล่าสุดเกิดขึ้นที่จ.กระบี่ ได้ก่อนบุกยิง นายสาคร จันทร์ส่องแสง อายุ 54 ปี เสียชีวิตคาบ้านพักเลขที่ 124/2 หมู่7 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อมจ.สงขลา ในสวนปาล์มต่อหน้าหลานชายอายุ9 ขวบเหตุเกิดเมื่อวันที่19 กันยายน 2561 

โดยคนร้ายได้มากัน3 คนและพูดคุยกับผู้ตายก่อนที่ยิงเสียชีวิต กระทั่งจากการสืบสวนทราบว่าหนึ่งคนร้ายคือ นายพิศาล และจากกาติดตามแกะรอยทราบว่ามากบอยู่ที่ขนำภายในบ่อกุ้งที่อ.ควนเนียงจ.สงขลา
แต่จากการสอบสวน นายพิศาล ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และหลังจากนี้จะส่งตัวไปดำเนินคดีที่สภ.คลองท่อม พื้นที่เกิดเหตุต่อไป

https://youtu.be/swhbYuZ3Pho

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา