ข่าว ปราจีน อุบัติเหตุ

ปราจีนบุรี กล้องหน้ารถจับภาพกระบะพุ่งตัดหน้า จยย.2นศ ดับ1สาหัส 1

ปราจีนบุรี กล้องหน้ารถจับภาพกระบะพุ่งตัดหน้า จยย.2นศ ดับ1สาหัส 1

จากกรณีที่มีผู้นำภาพจากกล้องหน้ารถสามารถจับภาพนาทีรถยนต์กระบะตัดหน้า รถ จยย.ทำให้นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย ปราจีนตคาม หน้าร้านปราจีนการเกษตร ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี ลงในเพสภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเขียนข้อความว่า มึงเห็นรึเปล่าไม่รู้ แต่กูเห็นยันเพดานบิน อ่ะ

วันที่ 9 มิถุนายน 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุดังกล่าว จากการตรวจสอบภาพกล้องหน้ารถพบว่า กล้องสามารถบันทึกภาพรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ สีน้ำตาล ทะเบียน กข 6804 ปราจีนบุรี ได้เลี้ยวข้ามถนน เป็นช่วงที่มีรถ จยย.ฮอนด้า สีขาว – แดง ทะเบียน 1 กช 6966 ปราจีนบุรี วิ่งมาทางตรงได้เกิดเฉี่ยวชนกันจนทำให้ร่างคนขับและคนซ้อนท้าย รถ จยย.กระเด็นลอยไปไกลจนทำให้นายสวิส มณีวงศ์ อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคปราจีนบุรี แผนกช่างไฟฟ้ากำลัง เสียชีวิต และนายณภัทร์ มณีวงศ์ อายุ 16 ปี (น้องชาย) ได้รับบาดเจ็บสาหัส นั้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 62 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาของวิทยาลัยฯแห่งนี้แทบจะเป็นรายวัน ก่อนหน้านั้นได้มีรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคลเลี้ยวตัวตัดหน้าจะเข้า รพ.ประจันตคาม ถนนสายสุวรรณศร 33 อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ทำให้รถจักรยานยนต์ของนักศึกษาสาวที่มาจากทางตรงจะไปวิทยาลัยฯชนอย่างจังทำให้ร่างกระเด็นไปนอนแน่นิ่งอาการสาหัสอยู่หน้าป้าย รพ.ประจันตคาม เป็นนักศึกษาชั้น ปวส.เช่นเดียวกัน
หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน มีมาตรการลดอุบัติเหตุ เพื่อป้องกันการสูญเสียทั้ง 2 เหตุการณ์นี้ เป็นบุคลากรของประเทศ และเป็นความหวังของ พ่อ แม่ ทั้งสิ้น