Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด… ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป)ผบช.ภ.4 ตรวจเยี่ยม ,ภ.จว.ร้อยเอ็ด และ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ฟังรายงานสรุปความพร้อมในการปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลลอยกระทง

ร้อยเอ็ด…
ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป)ผบช.ภ.4 ตรวจเยี่ยม ,ภ.จว.ร้อยเอ็ด และ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ฟังรายงานสรุปความพร้อมในการปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลลอยกระทงวันนี้ 9 พ.ย.2562 เวลา 13.30 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(ปป) พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 , พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการตำรวจ ณ. สภ.เมืองร้อยเอ็ด,พล.ต.ต.ไพโรจน์ มังคลา ผบก ภ.จว.ร้อยเอ็ด ,รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ,หัวหน้าสถานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจกองเกียรติยศ ภ.จว.ร้อยเอ็ด และ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ให้การต้อนรับ
จากนั้น ได้มอบนโยบายให้แก่ข้าราชการตำรวจ ภ.จว.ร้อยเอ็ด เป็นกำลังใจให้พี่น้องข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ปฏิบัติหน้าที่ของตนให้เต็มความสามารถ ปฏิบัติการเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาและเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริงตรวจพื้นที่จัดงานลอยกระทง บึงพลาญชัยร้อยเอ็ด พร้อมชมการสาธิต การซ้อมแผนช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ในห้วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี /2562 

ภ.จว.ร้อยเอ็ด สรุปความพร้อมในการปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลลอยกระทง จัดทำแผนรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลลอยกระทงตามมาตรการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติทั้ง 6 ดังนี้
1. มาตรการการป้องกันอาชญากรรมและอุบัติภัยทางน้ำ มีการจัดสายตรวจออกตรวจตามสถานบริการ พื้นที่จัดงานทุกแห่ง
2 มาตรการการป้องกันอันตรายจากการเล่นพลุ ประทัดและดอกไม้เพลิง
3. มาตรการปราบปรามการกระทำผิดทุกประเภท เช่นอาวุธปืน วัตถุระเบิด ยาเสพติด
4. มาตรการการป้องกันเหตุก่อความ ไม่สงบเรียบร้อยในพื้นที่
5. มาตรการการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
6. มาตรการการประชาสัมพันธ์ แจ้งเตือนประชาชนห้ามเล่นพลุ ประทัด และโคมลอยและการยิงปืนขึ้นฟ้า
ทั้งนี้ได้มีการประชุมเพื่อกำชับให้ผู้บังคับบัญชาทุกหน่วยควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด

https://youtu.be/vwzL2Gc1Ea8

 

ดำเนิน พรมไชยา/ดต.ทวีศักดิ์ ขันแก้ว/รายงาน