ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิบ) วันเด็กปีนี้ที่ “Army Land ดินแดนแห่งความสุข” เนรมิตแลนด์มาร์คใหม่ “ซุ้มฟางถ้ำคิงคอง” ที่ห้วยตึงเฒ่าฯ พร้อมเตรียมของขวัญให้กับน้องๆ หนูๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 63

วันเด็กปีนี้ที่ “Army Land ดินแดนแห่งความสุข” เนรมิตแลนด์มาร์คใหม่ “ซุ้มฟางถ้ำคิงคอง” ที่ห้วยตึงเฒ่าฯ พร้อมเตรียมของขวัญให้กับน้องๆ หนูๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 63

พันเอกสุปกรณ์ เรือนสติ ผู้จัดการสำนักงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เปิดเผยว่า ในวันเด็กแห่งชาติ ปี 63 นี้ ขอเชิญชวนผู้ปกครองพาน้องๆ หนูๆ มาร่วมกิจกรรม ในงานวันเด็กที่ห้วยตึงเฒ่าฯ “Army Land ดินแดนแห่งความสุข” พร้อมเนรมิตรแลนด์มาร์คใหม่ “ซุ้มฟางถ้ำคิงคอง” ห้วยตึงเฒ่า เพื่อต้อนรับวันเด็ก สันที่ 11 ม.ค.63 ให้เด็กๆ ได้มาสัมผัส “ซุ้มฟางถ้ำคิงคอง” ที่จำลองแบบเหมือนในหนังเรื่อง “ขวัญ – เรียม” ให้น้องๆ หนูๆ ได้เข้ามาสัมผัส วิถีชีวิตในแบบชนบท ซุ้มฟางถ้ำคิงคอง” สูงถึง 4.5 เมตรและกว้าง 4 เมตร มีประตูทางเข้าและหน้าต่าง สำหรับให้ นักท่องเที่ยวและผู้ปกครองน้องๆหนูๆ ได้โผล่มาถ่ายรูป ท่ามกลางบรรยากาศกลางทุ่งนา ขุนเขา ป่าไม้ อันแสนร่มรื่น เขียวขจี ร่วมไปถึงชมความยิ่งใหญ่และถ่ายภาพกับหุ่นฟางคิงคองยักษ์ สะพานซูตองเป้ ที่ทอดยาวเหนือทุ่งนาไปยังกระท่อมปลายนาระยะทางกว่า 100 เมตร ชมวิถีชีวิตชาวนา และเครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำ อีกมากมาย

นอกจากนี้ อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมให้แก่น้องๆ หนูๆ ในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่จะถึงนี้อีกด้วย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ผู้ปกครอง พาน้องๆมาร่วมกิจกรรมวันเด็ก ที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่าฯ ที่เดียวมีครบทุกแทบทุกอย่าง ที่ “Army Land ดินแดนแห่งความสุข” แล้วอย่าลืมเตรียมถุงผ้ามาใส่ของขวัญกลับบ้านกันด้วยน่ะ.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Cr.พ.อ.สุปกรณ์ฯ