Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด… สภ.เมืองร้อยเอ็ดมีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง

ร้อยเอ็ด…
สภ.เมืองร้อยเอ็ดมีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง 

วันนี้(10 ต.ค.2562)พ.ต.อ.ดร.พัทธกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยมีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ซึ่งมีประชาชน นักเที่ยว ทั้งผู้ใหญ่ เด็กและเยาวชน นิยมออกมาท่องเที่ยวในสถานที่ ศูนย์การค้า สถานบริการ สถานบันเทิง ร้านเหล้า บาร์ แหล่งท่องเที่ยวเวลากลางคืนนั้น
พ.ต.ท.สุริยา แสงอ่อนตา รองผกก.สอบสวนฯหน.ชุดตรวจสถานบริการ(ตร.งานป./สืบสวน/จราจร/สอบสวน) เพิ่มวงรอบในการตรวจสอบ กวดขัน กำกับดูแล สถานบันเทิง ร้านเหล้า ผับ บาร์ ที่มีการจัดกิจกรรมพิเศษส่งเสริมการขาย ดึงดูดลูกค้า ที่เป็นเด็กและเยาวชน เข้าใช้บริการ ตลอดจนจัดชุดสายตรวจตั้งจุดตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายโดยหากพบการกระทำความผิดให้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดและเด็ดขาด …

พ.ต.อ.ดร.พัทธกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อย ภ.จว.ร้อยเอ็ด จึงได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ของสภ.เมืองร้อยเอ็ดเพิ่มมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จัดให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบในการออกตรวจตรา และเน้นย้ำให้ดำเนินการเชิงรุกในการเข้มงวดกวดขันต่อพื้นที่ล่อแหลมที่อาจเกิดอาชญากรรมและภัยคุกคามทางเพศ ได้แก่ สถานบริการ สถานบันเทิง โรงแรมม่านรูด สวนสาธารณะ แหล่งมั่วสุมหรือที่ชุมนุมของเด็กและเยาวชน

ดำเนิน พรมไชยา/ดต.ทวีศักดิ์ ขันแก้ว/รายงาน