ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทต.สันมหาพน จัดวันเด็กแห่งชาติ คึกคักของขวัญเพียบเด็กปลื้ม!

เทศบาลตำบลสันมหาพน จัดวันเด็กปีนี้ยิ่งใหญ่คึกคักเวทีใหญ่ของรางวัลให้เด็กเต็มเวที พร้อมการแสดงเพื่อการแสดงความ
สามารถมอบรางวัลและเปิดซุ้มขนมนมเนยอย่างไม่อั้น ผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเที่ยวชมวันเด็กปลื้ม

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.2563 จ.ส.ต.สฤษดิ์ ชื่นจิตต์ นายกเทศมนตรีตำบลสันมหาพน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมคณะผู้บริหารฯสมาชิกสภาเทศบาลฯและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลสันมหาพน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติปี 2563 ณ สนามบริเวณด้านข้างสำนักงานเทศบาลฯ ซึ่งกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปีนี้เทศบาลตำบลสันมหาพน ได้เตรียมสถานที่ตลอดจนเวทีการแสดงมอบของขวัญวันเด็กและเปิดโอกาสให้เด็กๆในแต่ละโรงเรียนและบริเวณใกล้เคียงได้ขึ้นเวทีแสดง
ความสามารถกันอย่างเต็มที่

นางสิริลักษณ์ บัวประเสร็จยิ่ง ผอ.กองคลัง รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลฯ ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัด
กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ว่า คณะผู้บริหารเทศบาลฯ ได้ให้ความสำคัญแก่เด็กและเยาวชน ที่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชุมชนสังคมและประเทศชาติในอนาคต เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับความรู้ความสนุกสนานและมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมทั้งส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้พัฒนาความพร้อมทั้งด้านสุขภาพร่างกาย สติปัญญาและวุฒิภาวะทางอารมณ์ สร้างความสามัคคีและมีระเบียบวินัย ทั้งนี้หน่วยงานของรัฐและภาคประชาชนกลุ่มองค์กรต่างๆ ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนอันเป็นกำลังสำคัญของชาติ
ในอนาคต

สำหรับการจัดงานครั้งนี้เทศบาลฯ ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่เขตเทศบาลฯ โดยเฉพาะ
อย่างยิ่งทางสโมสรไลออนส์เชียงใหม่สารภีกองทุนการศึกษาสำหรับเด็กและนักเรียน มอบของขวัญของเล่นพัฒนาการเด็กมอบจักรยาน มอบแว่นตาสำหรับผู้สูงอายุ มอบสวนเกษตรพอเพียง มอบพันธุ์ปลา พันธุ์ไก่ พันธุ์ไม้และเมล็ดพันธุ์พืชผักสวนครัว เพื่อส่งเสริมอาหารกลางวันให้แก่เด็กๆและเยาวชนที่ศึกษาเล่าเรียนในโรงเรียนเทศบาลสันมหาพนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของเทศบาลฯ และมีกิจกรรมจาก
โรงเรียนต่างๆในเขตพื้นที่เทศบาลฯ ได้ส่งการแสดงของเด็กนักเรียนขึ้นบนเทวีกันครบทุกโรงเรียน บรรยากาศวันเด็กที่เทศบาลตำบลสันมหาพน เป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ปกครองได้พาบุตรหลานเข้าเที่ยวเล่นเที่ยวชมและรับของขวัญของรางวัลกันตลอดการจัดงาน.

ทรงวุฒิ ทับทอง