ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี ไล่จับสองสามีภรรยาหนี25กม.!!

ปราจีนบุรี ไล่จับสองสามีภรรยาหนี25กม.!!

วันนี้11กค.62 ชุดสืบสวนสภ.วังตะเคียนโดยพ.ต.ต.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังชุดสืบสวน สืบทราบมาว่ามีแก๊งเสพยาแอบมั่วสุมในพื้นที่รับผิดชอบหลังสืบทราบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจน์มั่วสุมในป่าจึงรุดตรวจสอบและควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายสองคนพร้อมของกลางยาเสพติด(ยาบ้า)ราว 10 เม็ดจึงนำตัวมาควบคุมตัวไว้ชายทั้งสองให้การว่ามีเพื่อนอีก 2 คนกำลังมาพบกันในพื้นที่ตามที่นัดหมาย ชุดสืบสวนวางแผนการจับกุมเพื่อขยายผลกระทั่งพบรถเก๋งโตโยต้าสีขาวทะเบียน กจ.4036นครนายกวิ่งมาจึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นแต่คนขับรู้ตัวขับรถหนีจึงไล่ตามไป
รถเก๋งคันดังกล่าวมุ่งหน้าถนนสาย 359 มุ่งหน้าเขาหินซ้อน

 

ตำรวจไล่ตามจับแต่ผู้ต้องสงสัยไม่ยอมให้จับขับรถหนีด้วยความเร็วเข้าพื้นที่ระเบาะไผ่ จึงขอกำลังสนับสนุนตามเส้นทางดังกล่าวพร้อมกับประสานไปยังตำรวจทางหลวงศรีมหาโพธิปิดถนนเพื่อสกัดจับรถคันดังกล่าวบริเวณจุดสกัดตู้ยามทางหลวงแต่รถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้าหมู่บ้านวังทุละออกมาหน้าวัดใหม่นาบุญและถูกจับได้ในที่สุดจากากการตรวจค้นภายในรถพบปืนไทยประดิษย์แบบลูกซองพกสั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนตรวจค้นที่สภ.เวลาต่อมา พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวินผกก.ได้ลงมาตรวจสอบด้วยตัวเอง ชุดสืบสวนรายงานให้ทราบว่าจากการตรวจค้นเบื้องต้นภายในรถพบปืนพกสั้น 1 กระบอกพร้อมกระสุน 2 นัดผู้ต้องสงสัย 2 คน คือนายสมพิษ ขอสงวนสามสกุล อายุ47 ปี อยู่ ม.5 ต.วังท่าช้าง นางอุไรรัตน์ ขอสงวนนามสกุล อายุ29 ปี เป็นภรรยาของนายสมพิษ จากการสอบถามครั้งแรกฝ่ายหญิงยอมรับสารภาพว่านั่งรถมาเก็บเงินค่ายา และเสพยามาเมื่อวานนี้เวลาต่อมาได้ให้การกลับคำ

จึงนำตัวทั้งสองไปขยายผลตรวจค้นที่บ้าน นายสมพิษกล่าวว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใดรถก็ไม่ใช่ของตนเป็นรถของแฟนลูกสาวตนเอามาใช้เพื่อที่จะไปรับลูกสาวที่นิคม 304 แต่มาพบตำรวจด้วยความตกใจกลัวจึงขับรถหนีตำรวจเพราะตนเองมีปืนพกมาด้วยตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของทั้งสองหากตรวจค้นที่บ้านไม่พบจะได้รวบรวมหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…

https://youtu.be/Z0IXKVDGV1Y