Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี อีกครั้งรถบรรทุกเบรกแตกชนกัน3คันเจ็บ4เสียชีวิต1!!

ปราจีนบุรี อีกครั้งรถบรรทุกเบรกแตกชนกัน3คันเจ็บ4เสียชีวิต1!!

 

วันที่ 11ตค.62 เวลา 04.00 น.ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี​ ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสาย 304 นครราชสีมามุ่งหน้ากบินทร์บุรี ช่วงบริเวณทางลงเขาศาลโทน ต.บุพราหมณ์อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี​ หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมกับ ตำรวจทางหลวง แขวงการทางอาสาสมัครกู้ภัย ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วงชนกันทั้งหมดจำนวน 3 คันในที่เกิดพบว่ามีผู้เสียชีวิต1ราย และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4ราย และติดในยานพาหนะ 1ราย อาสาสมัครกู้ภัยฯได้เร่งรัดช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุเร่งด่วนและได้เคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ และ ร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ นำส่ง รพ.นาดี​

 

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสิงหา สีเหลี่ยมงาม อายุ 55 ปีที่อยู่ 280 หมู่ 12 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรคูหา จ.หนองบัวลำภู​ นางจีรวรรณ สีเหลี่ยมงาม อายุ 59 ปี ที่อยู่280 หมู่12 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรคูหา จ.หนองบัวลำภู​ ดช.อนุรักษ์ สีเหลี่ยมงาม อายุ10 ปี ที่อยู่22/1 ม.1 ต.กุดแห อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู​ นายสุรพล เลิศสุก อายุ 59ปี ที่อยู่ 30 ม.6​ ต.สำนักบก อ.เมืองชลบุรี ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต​ ดญ.พิมชนก สุขธรอายุ 4 ปี ที่อยู่ 280 หมู่ 12 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรคูหา​จ.หนองบัวลำภูหลังเกิดเหตุนายนพดล​ งามเหลือ นายอำเภอนาดี

 

รุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้มอบหมายให้นายสนทนา เฟื่องจิตย์ ปลัดอำเภอเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนาดีนายสิงหา สีเหลี่ยมงามคนขับรถบรรทุกเหล็กมุ่งหน้าชลบุรี ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุไม่เคยผ่านเส้นทางนี้มาก่อนไม่คิดว่าจะมาทางลาดชันยาวแบบนี้ กระทั่งรถเบรกแตกควบคุมรถไม่อยู่ ตนรู้สึกตกใจทำให้รถพุ่งชนรถบรรทุกอีกคันที่กำลังวิ่งลงเขา จึงเป็นเหตุให้ครอบครัวที่โดยสารมาด้วยกันบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวนายสุรพล เลิศสุข​ คนขับรถบรรทุกอีกคันที่รถของนายสิงหาขับมาชนกข่าวว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามทางจู่ๆได้ยินเสียงบีบแตรดังเป็นระยะๆใกล้ๆยังไม่เอะใจอะไร ทันใดนั้นเสียงดังโครมที่ท้ายรถของตนและรถเสียหลักชนกำแพงไหล่ทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

https://youtu.be/SU7A546zvvU

. เด็กปราจีนบุรี