Uncategorized ข่าว นราธิวาส

นราไอซ์ระบาดหนักผู้การให้1หมื่นค่านำจับพร้อมออกหมายจับเจ้าของไอซ์90โล (มีคลิป)

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 พ.ย. 62 ณ ห้องประชุม สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรศ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาไอซ์ จำนวน 90 ก.ก.มูลค่า 45 ล้านบาท ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก ได้ตรวจยึดไว้ พร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนส์ทอง ทะเบียน ขก 7989 สุราษฎร์ธานี ขณะที่คนขับได้หลบหนีไปและได้จอดรถทิ้งไว้บนถนนปากทางเข้าหมู่บ้านการเคหะแห่ง ต.สุไหงโก-ลก เหตุเกิดในช่วงเวลา 05.30 น.ของวันที่ 10 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.นรินทร์ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้แถลงข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งล่าสุดจากการสืบสวนสอบสวนขยายผล จนทราบว่า ชายอายุ 30 ถึง 40 ปี ที่ขับรถยนต์ขนยาไอซ์ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ คือ นายสุกรี กรียามาน อยู่บ้านเลขที่ 93/71 ม.1 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นเจ้าของยาไอซ์ 90 ก.ก. โดยมีประวัติถูกจับในคดีครองครอบยาเสพติด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับแล้ว และคาดว่าน่าจะหลบหนีไปกบดานที่ประเทศเพื่อนบ้าน แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการสืบสวนสอบสวนถึงกลุ่มสมาชิกเครือข่าย ในการตัดรากถอนโคนเพื่อเป็นการป้องปรามการแพร่ระบาดยาเสพติดให้ลดลงตามลำดับ

นอกจากนี้แล้ว พล.ต.ต.นรินทร์ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้เปิดเผยว่า พื้นที่ จ.นราธิวาส มีการแพร่ระบาดของหนักของยาไอซ์ และยาบ้า ตนจึงได้ตั้งรางวัลให้กับผู้ชี้เบาะแส จำนวน 10,000 บาท สำหรับบุคคลที่สามารถชี้เบาะแสให้เจ้าหน้าที่จับกุมเครือข่ายยาเสพติด พร้อมรับประกันความปลอดภัย

https://youtu.be/oU9yfF1htbQ

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ