ข่าว สระแก้ว

สระแก้ว – ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ระบุกรณีข่าวพ่อเด็กหญิงบุกจับเด็กชาย 14 ปีไปรุมตื๊บได้รับบาดเจ็บ เป็นแค่การเข้าใจผิด เด็กหญิงบอกเองไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใดเพราะเด็กเป็นเพื่อนกัน ญาติทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกันแล้ว

สระแก้ว – ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ระบุกรณีข่าวพ่อเด็กหญิงบุกจับเด็กชาย 14 ปีไปรุมตื๊บได้รับบาดเจ็บ เป็นแค่การเข้าใจผิด เด็กหญิงบอกเองไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใดเพราะเด็กเป็นเพื่อนกัน ญาติทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจกันแล้ว

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่มีสื่อบางฉบับนำเสนอข่าวว่า มีกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาจะทำร้ายผู้บาดเจ็บในห้องฉุกเฉิน รพ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ระหว่างกลุ่มผู้เสียหายและกลุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งมีการโต้เถียงกันหลังจากมีเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างนำตัวมารักษาที่ รพ. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้เชิญตัวผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายไปพูดคุยกันที่สถานีตำรวจ ในช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.นั้น

ซึ่งข่าวยังระบุด้วยว่า เด็กชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย หลังแพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลแล้ว ต้องเข้าเครื่องแสกนสมอง เนื่องจากถูกกระทืบจนใบหน้าบวมปูด สามารถเปิดเผยภายหลังได้ว่า ขณะที่ตนเองพาเพื่อนสาว 2 คนอายุ 13 ปีทั้งคู่ ไปนั่งรถเล่นกินลม พอขับมาถึงสี่แยกบ้านขาวสะอาด ก็มีพ่อของเพื่อนสาวมารถ 2 คัน เป็นรถเก๋งสีขาวและรถกระบะ ประมาณ 4-5 คน บีบแตรให้จอด แล้วลากตนเองขึ้นรถพาไปที่บ่อขยะ บ้านกิโล 5 ทางไปตลาดโรงเกลือ จากนั้นก็ถามตนเองว่า มึงเจาะไข่แดงลูกสาวกูใช่ไหม หลังจากนั้นก็รุมกระทืบตนเองจนสลบ แล้วทิ้งตนเองไว้ตรงนั้น พอตนเองฟื้นจึงได้ขี่รถมาโรงพยาบาลอรัญประเทศ ก่อนที่จะโทร.แจ้งให้ทางบ้านทราบ นำมาสู่การโต้เถียงของทั้งสองฝ่ายที่ รพ.นั้น

พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดเผยกรณีดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอรัญประเทศว่า มีการโต้เถียงกันเสียงดังใน รพ.พื้นที่ความรับผิดชอบ จึงเข้าไประงับเหตุ และเชิญทั้งสองฝ่ายมาสอบถาม แต่กลายเป็นว่า เด็กทั้งสองฝ่ายต่างมาเยี่ยมญาติที่ รพ.ซึ่งฝ่ายเด็กชาย 2 คน อายุ 14 ปีก็มาเยี่ยมญาติ และฝ่ายหญิง อายุประมาณ 13 ปี ก็มาเยี่ยมญาติกับพ่อเช่นกัน ซึ่งเด็กทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน เมื่อเยี่ยมญาติเสร็จได้ชวนกันไปเที่ยวงานแคนตาลูปของดีเมืองอรัญฯ ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับโรงพยาบาล โดยแจ้งให้ญาติทราบ

พ.ต.ท.ชูเกียรติ กล่าวอีกว่า จากการสอบถามทราบว่า ช่วงดึกเด็กขาดการติดต่อไปเพราะแบตมือถือหมด ฝ่ายพ่อของเด็กหญิงพร้อมญาติหลายคน หนึ่งในนั้นเป็นลูกเขย ได้ช่วยกันขับรถออกตระเวนตามหาจนไปพบตัวที่บริเวณสี่แยกขาวสะอาด ม.9 ต.ท่าข้าม ท้องที่ สภ.คลองลึก ฝ่ายพ่อจึงไปสอบถามแต่ไม่ได้ทำร้ายเด็กชาย มีเพียงลูกเขยซึ่งโมโหและโกรธจึงทำร้ายเด็กไป ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าทำร้าย จึงถามว่า หากจะเอาเรื่องกรณีทำร้ายร่างกายก็ต้องไปแจ้งความที่ สภ.คลองลึก แต่ไม่มีใครไป และทั้งสองฝ่ายก็ได้ปรับความเข้าใจกันที่ สภ.อรัญฯจบช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ว่าไม่ติดใจเอาความกัน ซึ่งฝ่ายที่ทำร้ายยินดีออกค่ารักษาพยาบาลให้กับเด็กที่บาดเจ็บทั้งหมด พร้อมกับปรับความเข้าใจกันเรื่องก็จบแค่นั้น

“ผมได้สอบถามเด็กหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ซึ่งเด็กก็บอกว่า ไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศกันแต่อย่างใด เด็กทั้งหมดเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แค่เจอกันก็พากันออกไปเที่ยวงานซึ่งอยู่ใกล้ ๆ เพียงแต่แบตหมดเลยโทรบอกพ่อไม่ได้ พ่อเป็นห่วงก็เลยออกไปตามหากัน ส่วนกรณีที่ข่าวออกไปว่า มีการเจาะไข่แดงเด็กนั้นตนไม่ทราบ ซึ่งเท่าที่สอบถามทั้งสองฝ่าย เข้าใจกันดีและปรับความเข้าใจกันแล้ว” พ.ต.ท.ชูเกียรติกล่าว.. นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว
หมายเลขโทรศัพท์//พ.ต.ท.ชูเกียรติ แก้วอาจ พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โทร.095-9527638