ข่าว นครนายก

นครนายก หนุ่มโรงงานเครียดจัดตามองไม่เห็นคิดสั้นผูกคอดับ

นครนายก หนุ่มโรงงานเครียดจัดตามองไม่เห็นคิดสั้นผูกคอดับหนุ่มโรงงานมีปัญหาจอประสาทตาเสื่อมจนมองไม่เห็นและต้องออกจากงาน เกิดความเครียดเคยผูกคอมาครั้งหนึ่งแต่ญาติมาช่วยทัน ล่าสุดมาผูกคอเสียชีวิตสำเร็จ
เมื่อเวลา 11.030 น.ของวันที่ 12 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.ศรีชัย ยิ่งเจริญ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นตีนเป็ด ที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 8 ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยฯ พบศพประมวล บุญสวัสดิ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 429 หมู่ที่ 8 ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ใช้เชือกไนล่อนผูกคอใต้ต้นตีนเป็ดสูงประมาณ 2 เมตรเสียชีวิต ใกล้ที่เกิดเหตุพบขวดน้ำพลาสติกภายในเป็นน้ำยาฆ่าแมลงวางไว้ 1 ขวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯนำศพลงมาให้แพทย์เวรชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถามนางบุปผา จำปา พี่สาวนายนายประมวล ผู้เสียชีวิตเล่าว่าน้องชายนั้นเคยทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแล้วเกิดมีปัญหาจอประสาทตาเสื่อมถึงขั้นมองไม่เห็นและได้ออกจากงานมาอยู่บ้าน ซึ่งมีบริเวณใกล้กันกับบ้านของตน ต่อมาน้องชายมีอาการเครียดหนักเคยคิดสั้นผูกคอตายมาครึ่งหนึ่งเมื่อต้นปีแต่ญาติได้มาช่วยไว้ทันและมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ได้แอบมาผูกคอที่ไต้ต้นตีนเป็ดเสียชีวิตดังกล่าว

https://youtu.be/3YaS_E0zWcM

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก