Uncategorized อุบัติเหตุ

นครนายก – ลุงพาป้ากลับจากหาหมอ ขี่จจย.ตัดหน้าเก๋งชนร่างลอยละลิ่วหัวกระแทกกระจกสาหัส

นครนายก – ลุงพาป้ากลับจากหาหมอ ขี่จจย.ตัดหน้าเก๋งชนร่างลอยละลิ่วหัวกระแทกกระจกสาหัส
ลุงกับป้าขี่จจย.ไปหาหมอระหว่างทางจะกลับเลี้ยวรถกะทันหันตัดหน้ารถเก๋งเสยกระเด็นทั้งคู่

ที่นครนายก พ.ต.ท.มงคล โครตอาสา ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายกได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยส่ว่างอริยะจุดพรหมณี ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์อาการสาหัสจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณจุดยูเทิร์นถนนสุวรรณศรฝั่งขาออกตรงหน้าร้านขายกระเบื้อง ไดนาสตี้ ในจุดที่เกิดเหตุพบรถผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย ทราบชื่อ นางหลอด ขาวผ่อง อายุ 73 ปี นอนอยู่บนถนนมีบาดแผลตามลำตัวถลอกที่ศรีษะเลือดออกจำนวนมากอาการค่อนข้างสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนอีกรายทราบชื่อนายเฉลิม ขาวผ่อง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณแขน ขา ถลอกฟกช้ำ ห่างกันพบรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กตจ253 นครนายก สภาพด้านท้ายรถพังเสียหายแผ่นป้ายหลุดบังโคนแตกถัดมาพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีขาวหมายเลขทะเบียน 7กฒ 1140 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้ายุบกระจกแตก และมีเส้นผมติดคากระจกหลายเส้น โดยมีนายพิชัย มูลผล อายุ 37 ปีเป็นคนขับพร้อมเพื่อนที่นั่งมาด้วยกัน 4คน
จากการสอบถามนายพิชัย มูลผล คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเล่าว่าตนและเพื่อน ได้เดินทาง มาจากจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อที่จะไปทำงานที่จังหวัด ปทุมธานี ระหว่างทางที่ตนขับรถเข้าสู่จังหวัดนครนายกพอถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถชั่วคราวตนได้ขับรถมาทางตรงปรกติแต่จู่ๆมีลุงกับป้าที่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาเลี้ยวรถตัดหน้าอย่างกะทันหันตนจึงเบรคไม่ทันชนเข้าอย่างแรง
ส่วนทางด้าน นายเอกชัย ไชยบำรุง ทำงานอยู่ที่ร้านขายกระเบื้องไดนาสตี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าตนได้ทำงานอยู่กำลังขนกระเบื้องและหันหน้ามาทางถนนพอดีเห็นคาตาขณะที่ลุงกับป้าเลี้ยวข้ามถนนเพื่อที่จะกลับรถ และรถเก๋งได้เสยท้ายจนป้าลอยหมุนกลางอากาศหัวกะแทกกับจกด้านหน้ารถเก๋งอย่างแรงแล้วล่วงลงมานอนอยู่บนถนนส่วนลุงนั้นก็ล้มแต่ลุกยืนได้ พวกตนจึงรีบวิ่งมาช่วยและรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงอีกครั้งเพื่อหาข้อมูลเท็จจริงอีกครั้งเพื่อจะดำเนินคดีต่อไป ..

สมบัติ เนินใหม่ รัชขานนท์ เนินใหม่ นครนายก