Uncategorized ข่าว สตูล สถานที่ท่องเที่ยว

นายอำเภอควนกาหลง เชิญชวนชมทุ่งปอเทือง เหลืองอร่าม ณ ที่ทำการอำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล เปิดรับเทศกาลปีใหม่

นายอำเภอควนกาหลง เชิญชวนชมทุ่งปอเทือง เหลืองอร่าม ณ ที่ทำการอำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล เปิดรับเทศกาลปีใหม่วันนี้ 12 ธ.ค.2562 นายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอควนกาหลง ร่วมกับนายณัฐภาพงศ์ สุวรรณชนะ นายก อบต.ควนกาหลง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่ทำการอำเภอควนกาหลง ร่วมจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ ทุ่งปอเทือง เหลืองอร่าม ณ ที่ทำการอำเภอควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล เป็นจุดเช็คอินใหม่ เปิดรับเทศกาลช่วงปีใหม่

นายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอควนกาหลง กล่าวว่า สำหรับอำเภอควนกาหลงนั้นเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมปลูกต้นปอเทืองบนพื้นที่บริเวณหน้าที่ทำการอำเภอควนกาหลง เพื่อเป็นการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวแวะพักผ่อน เช็คอินเป็นจุดแรกของอำเภอ นอกจากทุ่งปอเทืองทางอำเภอได้สร้างศาลาประชาคม จุดถ่ายรูป ร้านกาแฟ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น และขณะนี้ทุ่งปอเทืองได้ออกดอกบานสะพรั่ง เหลืองอร่าม เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวได้เข้ามาถ่ายรูปในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทางอำเภอควนกาหลงได้จัดโปรมแกรมการท่องเที่ยว one day trip in Khuankalong For Lo-ve เปิดรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งวันที่ 28 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63 โดยมีแนวคิดเที่ยววันเดียว ครบแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอควนกาหลง ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ราชการอำเภอควนกาหลง จ.สตูล

https://youtu.be/mL6skT-3fd4

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล