Reporter&Thai Army Uncategorized

พ.ท.คเชนทร์ แอ๊ดมา ผู้บังคับกองพันพัฒนาที่ ๓ พร้อมคณะนายทหารและกำลังพลของหน่วย เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

เมื่อวันที่ ๑๓ ต.ค.๖๒ พ.ท.คเชนทร์ แอ๊ดมา ผู้บังคับกองพันพัฒนาที่ ๓ พร้อมคณะนายทหารและกำลังพลของหน่วย เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ณ อาคารศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบพระชนมพรรษา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จว.เชียงใหม่ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผวจ.เชียงใหม่ เป็นประธาน ร่วมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ, หน่วยงานราชการ, หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ, ข้าราชการศาล ทหาร ตำรวจ, ข้าราชการพลเรือน และประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในพิธีมีการสวดพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรข้าวสาร/อาหารแห้ง พระภิกษุสงฆ์ ๘๙ รูป พิธีวางพวงมาลาและถวายบังคมเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ฯ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย อีกทั้งเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและเทิดทูน สถาบันพระมหากษัตริย์