Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก สาวใหญ่วัย78เครียดปัญหาจำนองบ้านและที่ดิน คิดไม่ตกผูกคอดับ

นครนายก สาวใหญ่วัย78เครียดปัญหาจำนองบ้านและที่ดิน คิดไม่ตกผูกคอดับสาวใหญ่อดีตแม่ครัวโรงเรียนเครียดมีปัญหาทางการเงินและเอาบ้านพร้อมที่ดินไปจำนองไว้เกิดเครียดจัดผูกคอดับ
เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562พ.ต.ต.สุรินทร์ สมบุตร์ สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่ภายในหมู่บ้านบ้านไร่วิลเลจ ซอย 2 หมูที่ 4 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และหน่วยกู้ชีพศรีนาวา

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวและบริเวณที่โรงจอดรถพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อนางสมัคร นนทจันทร์ อายุ 78 ปี อดีตเป็นแม่ครัวโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครนายก อยู่บ้านเลขที่ 81/10 หมู่ที่ 4 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก สภาพศพอยู่ในชุดนอนใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับขอบหน้าต่างอยู่ในลักษณะนั่งพับเพียบ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 10 ชั่งโมง
จากการสอบถามนางสาวประภาพัตร นนทจันทร์ ลูกสาวผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าเมื่อคืนได้นั่งพูดคุยกับแม่ แม่มีอาการเครียดมีปัญหาเรื่องการเงินและเรื่องได้นำบ้านพร้อมที่ดินไปจำนองเอาไว้ ไม่คิดว่าแม่ตนจะคิดสั้นมาผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามนางสัมฤทธิ์ ฝนทองมงคล และนาง วิน สาวชาวพม่า แม่ค้าขายอาหารตามสั่งบ้านติดกันกับบ้านผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนและลูกน้องได้ตื่นขึ้นมาเตรียมทำอาหารไว้ขายให้ลูกค้าและนางวิน สาวชาวพม่าได้มองไปข้างบ้านไปพบนางสมัคร ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในโรงจอดรถ จึงได้มาตามตนไปดูจึงพบว่านางสมัครผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปตะโกนเรียกลูกสาวผู้เสียชีวิตที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุให้มาออกมาดูศพและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

https://youtu.be/fiPgQosaSzI

 

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก