Uncategorized ข่าว เชียงราย

ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ครบ 2 ทศวรรษ บรรทุกคาราวานผ้าห่มผืนเขียวส่งมอบผ้าห่ม 15,000 ผืนให้กับพี่น้องประชาชน 18 อำเภอ

ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว ครบ 2 ทศวรรษ บรรทุกคาราวานผ้าห่มผืนเขียวส่งมอบผ้าห่ม 15,000 ผืนให้กับพี่น้องประชาชน 18 อำเภอของจังหวัดเชียงราย เพื่อตอกย้ำแนวคิด มากกว่าความอบอุ่น คือสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน และตั้งมั่นปณิธานแห่งการให้และการแบ่งปัน

เช้าวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน) ร่วมกับ จังหวัดเชียงราย ประสานความร่วมมือกับกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสานต่อความตั้งใจเพื่อพี่น้องชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยโครงการ “ไทยเบฟ ร่วมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20 มากกว่าความอบอุ่น คือสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน” กับการเดินหน้าส่งมอบผ้าห่มจำนวน 2 แสนผืน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและผลกระทบจากภัยหนาว ให้กับพี่น้องภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่ 15 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำพูน จังหวัดลำปาง จังหวัดตาก จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดมุกดาหาร จังหวัดยโสธร จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดเชียงราย

โดยในครั้งนี้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้นำคาราวานผ้าห่มผืนเขียวลงพื้นที่สู่ภาคเหนือ เพื่อแบ่งปันไออุ่นให้กับพี่น้องชาวจังหวัดเชียงราย ที่โรงเรียนบ้านรวมใจ ตำบลป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย นำโดย นางแววมณี โสภณพินิจ ผู้บริหารระดับสูงบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาชุมชน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และทีมงานผู้บริหารเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่พร้อมกับนำผ้าห่มกันหนาวมามอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยภูเขาบนพื้นที่สูง จำนวน 1,000 ผืน โดยมี ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาว รวมถึง นางวันดี ราชชมภู นายอำเภอแม่จัน พ.ต.อ.ดเรศ กัลยา รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.อ.สิงหนาท โลสุยะ รองเสนาธิการ มณฑลทหารบกที่ 37 นายภัทรศักดิ์ วิระคำ นายช่างโยธาอาวุโส สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมกันสานต่อปณิธานแห่งการให้ ลงพื้นที่ส่งมอบความอบอุ่นให้กับชาวบ้านในพื้นที่

ทางด้าน นางแววมณี โสภณพินิจ ผู้บริหารระดับสูงบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คาราวานแห่งความอบอุ่นในครั้งนี้ เป็นผ้าห่มผืนสีเขียว เป็นสัญลักษณ์ของความห่วงใยที่คนไทยยังคงมีให้แก่กันเสมอมา ไทยเบฟยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งต่อรอยยิ้ม และความอบอุ่นแก่พี่น้องคนไทย โดยมุ่งหวังให้เกิดพลังความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการร่วมกันสร้างสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืนสืบไป โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คาราวานรถบรรทุกผ้าห่มผืนสีเขียวได้เดินทางไปในพื้นที่ห่างไกล เพื่อที่จะมอบความอบอุ่นให้กับพี่น้องคนไทยที่ประสบภัยหนาวทุก ๆ ปี และในทุกเส้นทางที่ผ่านไป ยังคงนำความห่วงใยและรอยยิ้มได้มอบให้กับพี่น้องชาวไทยผ่านกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ร่วมกับพันธมิตรหลากหลายหน่วยงาน ที่ร่วมเดินทางไปกับไทยเบฟ เหมือนในวันนี้ได้ คาราวานผ้าห่มผืนเขียวได้เดินทางมาถึงอำเภอแม่จัน เรามาด้วยหัวใจเต็มเปี่ยมที่จะร่วมแบ่งปันความอบอุ่น ความห่วงใย ความสุข เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา

สำหรับจังหวัดเชียงราย ทางบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้มอบผ้าห่ม จำนวน 15,000 ผืน ผ่านมายังจังหวัดเชียงราย และนอกจากผ้าห่มผืนเขียวนี้แล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลาย ๆ ภาคส่วนที่นำสิ่งดี ๆ มามอบให้พี่น้องชาวอำเภอแม่จัน อาทิ กิจกรรมให้น้องจากใจไทยเบฟ ที่ได้รับความร่วมมือจาก ภาคเอกชน หลายภาคส่วน จัดเตรียมอาหารเครื่องดื่มและขนมมามอบให้กับเด็ก ๆ กิจกรรมบริการอำเภอยิ้ม จากหน่วยงานต่าง ๆ และร่วมมอบอาหารสร้างความอิ่มอกอิ่มใจ สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และความอบอุ่นให้กับพี่น้องชาวอำเภอแม่จันในครั้งนี้

สำหรับจังหวัดเชียงรายในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 14 ตลอดทั้งโครงการมียอดรวมที่ไทยเบฟร่วมแบ่งปันความอบอุ่นให้กับพี่น้องชาวเชียงราย รวมทั้งสิ้น 239,000 ผืน โดยในปีนี้ ได้มีการส่งมอบผ้าห่มให้กับชาวบ้าน จำนวน 18 อำเภอ ของจังหวัดเชียงรายไปแล้วรวม 15,000 ผืน
??????????????⛽??

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
13/11/62