ข่าว เพชรบูรณ์

นายชูศักด ิ์ชุนเกาะปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาถึงห้องประชุม เพื่อเป็นประธาน ในโครงการอบรมสัมมนาพัฒนาสัมพันธ์ ( ตรวจสอบข้อมูลขยายเครือข่ายสื่อมวลชนประจำปี 2562 )

วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลาง จังหวัดเพชรบูรณ์เวลา 9.19 น นายชูศักด ิ์ชุนเกาะปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาถึงห้องประชุม เพื่อเป็นประธาน ในโครงการอบรมสัมมนาพัฒนาสัมพันธ์ ( ตรวจสอบข้อมูลขยายเครือข่ายสื่อมวลชนประจำปี 2562 ) โดยมีพันเอก อุดม สุกใสเมือง หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานบุคคลและสนับสนุนทั่วไป กอง อำนวยการ รักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวต้อนรับ และขอบคุณ ท่านปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นอย่างสูง

ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในวันนี้ และได้ชี้แจง ถึงโครงการอบรมสัมมนาพัฒนาสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่ามีวัตถุประสงค์ 1 เพื่อเสริมสร้างให้ประชาชนกลุ่มพลังมวลชน มีอุดมการณ์รักชาติยึดมั่นในความจงรักภักดี ต่อชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ มีความภักดี และศรัทธา ในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข 2 เพื่อเสริมสร้างให้ประชาชนกลุ่มพลังมวลชนเข้ามามีส่วนร่วม ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาต่างๆที่กระทบต่อความมั่นคงภายในของชาติ ร่วมเป็นเครือข่าย แจ้งข่าวสารอันเป็นภัยต่อความมั่นคง ให้กับทางราชการ 3 เพื่อเป็นการบูรณาการด้านมวลชนและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้มีความเหมาะสมและสอด คล้อง กับวิถีชีวิตของแต่ละชุมชน เสริมสร้างชุมชนให้มีความเข้มแข็ง ผู้ที่เข้ารับการอบรม ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ผู้นำชุมชนกลุ่มพลังมวลชน ประชาชนทั่วไปในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 100 คน ในการอบรม สัมมนาพัฒนาสัมพันธ์ครั้งนี้ ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ได้จัดชุดวิทยากรเข้ามาอบรมสัมมนา นำ โดยท่านพันเอก ฐาวิรัตน์ ยางน้อย รองผู้อำนวยการ รักษาความสงบความมั่นคงภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ รายการฝึกอบรมครั้งนี้ จะเสริมสร้างให้ประชาชนกลุ่มพลังมวลชน มีอุดมการณ์ ความรักชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์และยึดมั่นในความจงรักภักดี และความรักสามัคคี รวมถึงศรัทธาในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข