แถลงข่าว

สงขลา//หาดใหญ่ จนท.ตร.ชุดปราบปรามยาเสพติดหาดใหญ่และภาค9 จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลาง ยาไอซ์และยาบ้า จำนวนหนึ่ง

สงขลา//หาดใหญ่ จนท.ตร.ชุดปราบปรามยาเสพติดหาดใหญ่และภาค9 จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลาง ยาไอซ์และยาบ้า จำนวนหนึ่ง

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ

วันนี้(14ก.ย.61) ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือชุดตะวันร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค9 นำโดย พ.ต.ท.ปรีชา พันดร สว.กก.ปพ.บก.สส. ประจำชุดชปส.ภาค9 ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รองสวป.สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุดชปส.สภ.หาดใหญ่

ออกปฏิบัติการจับกุมเพื่อตัดตอนกลุ่มนักค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่อ.หาดใหญ่ 2 ราย รายแรกเข้าจับกุม นายฐาปกรณ์ แซ่ตัน หรือตี๋ อายุ 27 ปี ที่บ้านพักเลขที่ 185/35 หมู่1 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นเอเย่นค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ต.คอหงส์ ยึดยาไอซ์ที่ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน4ถุงหนัก8 กรัมสำหรับแบ่งขายพร้อมอุปกรณ์การเสพครบชุด

ต่อมาได้ซ้อนแผนจับกุม นายศิริศักดิ์ ศิริกุล หรือปิงอายุ 28ปี ที่เป็นคนขายยาไอซ์ให้กับ นายฐาปกรณ์ ขณะที่นัดให้มาเก็บเงินค่ายาไอซ์ที่ค้างอยู่จำนวน 9,000 บาท และนำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพัก 507 ในแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านซอย 3 ถนนสามชัย เขตเทศบาลนคร หาดใหญ่ ยึดยาไอซ์ที่ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผาอีก 36 กรัม และยาบ้า26 เม็ด สารภาพติดยาบ้าและไอซ์งอมแงมมา7 ปี และผันตัวเองมาเป็นผู้ค้า เคยติดคุกคดียาเสพติดมาแล้ว1 ครั้งเพิ่งพ้นโทษออกมาและหวนกลับมาค้าอีก

โดยซื้อยาไอซ์มาจาก นายแก่ หรือชื่อที่เซฟไว้ในโทรศัพท์ว่า”นายหัว” ครั้งละ 50 กรัมราคา 35,000 บาทและนำมาแบ่งขายต่อให้กับลูกค้า